Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

cách làm trắng da mặt nhanh nhất cho chị em

Bí quyết cách làm trắng da mặt nhanh nhất tự nhiên

Người quen đã tìm cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng tự nhiên mà có kết quả không tốn đa số tiền bạc hay thời kỳ.Sau đây 2life tổng hợp bí quyết làm trắng da mặt nhanh nhất để quý khách cùng tham khảo.


bí quyết làm trắng da mặt nhanh nhất dễ thực hiện


Cách làm trắng da mặt nhanh nhất


Cách 1: Lấy nước sinh tố nho để rửa toàn bộ da mặt rồi sau đó đắp mặt nạ 20 phút nàng mới rửa sách bằng nước.cách này làm trắng da mặt nhanh nhất chị em có khi thực hiện ngay.quý cô sẽ có một làn da trắng hồng tự nhiên săn chắc nhờ tác dụng của nho hay mặt nạ.Cách này giúp quý cô chống lão hóa sớm.


Cách 2: chị em thường nhắc đến đậu phụ là nghĩ ngay tới nơi món ăn ưa yêu tốt cho sức khỏe nhưng hôm nay chúng anh sẽ giới thiệu một công dụng của miếng đậu  phụ nữa giúp làm trắng da mặt nhanh.nàng chỉ cần dằm nát miếng đậu phụ thêm 15g bột mỳ tiếp theo 5g mật ông trộn đều hỗn hợp và đắp lên mặt.Sau 20 phút thì rửa mặt.Làm liên tục trong 1 tuần để cảm nhận làn da mặt của bạn nhé.Cách này tác dụng làm sáng da đồng thời thu nhỏ lỗ chân prolonged của nàng.


Cách 3: Mặt nạ từ chuối tây.chỉ cần một quả chuối chin bạn nghiền nát bằng máy thêm một ít sữa bò 100% chất béo tiếp theo một this nước vào.Trộn đều hỗn hợp đắp mặt nạ lên mặt nàng sẽ cảm giác khác hẳn sau khi dùng cách này.da người quen trở nên mịn màng sau một thời kỳ ngắn.


Cách 4:Một cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà lại rất đơn giản là nàng lấy quả mướp đắng, xắt lát mỏng rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút thì rửa mặt sạch lại với nước mát. Để làm sạch da, giúp da trắng sáng tiếp theo ngăn ngừa nếp nhăn, bạn có khi dùng mặt nạ từ táo. Đồng nghiệp cần gọt vỏ táo rồi xắt thành từng miếng hay dầm nát. Lấy hỗn hợp đó đắp lên mặt, đợi lớp mặt nạ khô khan thì rửa sạch bằng nước ấm. Để chống khô da, đồng nghiệp đôi lúc cho bổ sung chút sữa chua hoặc sữa tươi.


Cách 5:Mặt nạ từ dâu tây và trứng gà là một trong những cách làm trắng da mặt nhanh nhất mà chị em nên áp dụng. Cách làm cũng rất đơn giản. Đồng nghiệp chỉ cần lựa những trái dâu tây chín đỏ rồi ép thành nước. Lấy một lòng trắng trứng gà cho vào, quấy đều. Đắp hỗn hợp đó lên mặt. Một tuần thực hiện từ 2 tới 3 lần, không đến 1 tháng sau thì người quen sẽ ngạc nhiên vì nước da trắng tự nhiên của mình.


Trên đây chúng anh tổng hợp 5 cách làm trắng da mặt nhanh nhất bằng tự nhiên mà bất cứ ai cũng đôi lúc áp dụng được.Còn bây giờ hãy chọn 1 cách dễ làm với nàng nhất và thực hiện sau một tuần để cảm nhận cách làm trắng da mặt nhanh nhất của chúng tôi có đúng không người quen nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét