Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Ford chuẩn bị ra mắt phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition

 Phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition sẽ mang nhiều nét cổ điển nhằm suy tôn mẫu Mustang nguyên bản trong quá khứ thue xe du lich. Vào ngày 17 tháng 4 tới đây, danh tiếng Ford Mustang sẽ bắt đầu tròn 50 tuổi, để kỉ niệm sự kiện độc đáo này, Ford đành làm ra một món quà đặc biệt, cụ thể là mẫu xe kỉ niệm Mustang 50th Anniversary Edition thue xe le hoi.


Ford dự trù ra mắt phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition 1



Mẫu xe này là tổng hòa nhiều đường nét thiết kế, nhằm suy tôn mẫu Mustang đầu tiên, chính thức từ màu trắng của chiếc xe. Thiết kế của lazăng cũng mang đậm chất cổ điển và hoài niệm.



Thiết kế lưới tản nhiệt ở mẫu Mustang 2015 không hề xuất hiện ở mẫu Mustang bản dạng kỷ niệm, thay vào đó là lưới tản nhiệt có qui hoạch giống với mẫu Mustang nguyên bản. Phần cửa sổ nhỏ phía sau hiện vẫn được che kín, nhưng nhiều khả năng Ford sẽ trang bị mái hắt ở đây nhằm gợi nhớ đến mẫu Mustang fastback.



Ngoài những biến hóa về ngoại hình, có xác xuất bản dạng kỷ niệm cũng sẽ có những đổi thay về trang bị trên xe, cụ thể là kẹp phanh Brembo nhằm tăng độ hiệu quả và tin tưởng cho xe.



Thông tin về động cơ của xe hiện vẫn chưa được đề cập, nhưng nhiều khả năng xe vẫn sẽ được trang bị một trong số các tùy chọn động cơ hiện có của Mustang 2015 bao gồm động cơ V6 dung tích 3,7 lít, động cơ EcoBoost 4 xi-lanh dung điển tích 2,3 lít tăng áp turbo và kết thúc là động cơ V8 dung điển tích 5,0 lít từ đời GT trước với sức mạnh được cải thiện. 



Có thể tại triển lãm New York Auto Show sắp tới, Ford sẽ ra mắt phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition tại đây thue xe cuoi. Các fan hâm mộ của dòng xe Mustang luôn tỏ ra ngưỡng mộ trước những đường nét thiết kế cổ điển của những chiếc Mustang, gia tộc cũng rất phấn khởi mỗi khi Ford có kế hoạch giới thiệu những bản dạng đặc trưng cho dòng xe này.



Một số hình ảnh Ford Mustang 50th Anniversary Edition trên đường thử:



Ford dự định ra mắt phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition 2

Ford chuẩn bị ra mắt phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition 3

Ford dự trù ra mắt bản dạng kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition 4

Ford chuẩn bị ra mắt bản dạng kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition 5

Ford dự tính ra mắt phiên bản kỷ niệm Mustang 50th Anniversary Edition 6

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét