Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Ăn nhiều solola giảm nguy cơ ung thư ruột

máy phát điện cummins Sô cô la có thể làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết Tin tốt cho những người yêu thích sô cô la: thực phẩm có thể nhấm nháp một cách khiêm tốn làm giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Đó là kết quả nghiên cứu của Viện Khoa học và Công nghệ Thực phẩm và Dinh dưỡng ở Tây Ban Nha thực hiện, theo Reuters.



Các nghiên cứu trước đây phát hiện ra rằng hạt cacao rất giàu chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, có thể nhanh chóng phá hủy các phân tử có hại như các hạt tự do trong cơ thể. Trong nghiên cứu mới nhất, Maria Arribas đội đã tiến hành thí nghiệm trên chuột, những con chuột với một sự hấp thu của 12% ca cao có chứa thực phẩm trong vòng 8 tuần, trong khi các nhóm khác không ăn ca cao.


Trong thời gian đó, hai nhóm được tiêm với azoxymethane chất gây ung thư, gây ung thư ruột kết. Trong vòng 4 tuần sau khi tiêm với điều này, không ăn những con chuột ca cao bắt đầu phát triển các khối u trong ruột kết, trong khi nhóm ăn ít ca cao xuất hiện các tổn thương tiền ung thư hơn. Đây là nghiên cứu đầu tiên ca cao có thể giúp ngăn ngừa ung thư ruột.

Trọn bộ tính năng cực khủng của phần mềm seo ninja bạn đã thử hay chưa? : http://phanmemseoninja.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét