Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Trộm Facebook lừa 150 người mua iPhone giá rẻ

Facebook cắp người mua lừa 150 Phong iPhone giá rẻ để bán giá rẻ trong iPhone của Facebook một Việt kiều Mỹ rằng anh ta đã đánh cắp hơn nửa tỷ là nhận tiền gửi và lặn lấp lánh. Chiều 21/10, cảnh sát thành phố Cần Thơ bắt giữ Bùi Thanh Phong (, sống Quận Ninh Kiều 33 tuổi) về hành vi Sử dụng các mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet hoặc thiết bị thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Phòng được cho là đã bị đánh cắp tài khoản trên Facebook của một tên Kenny Zeng người Mỹ gốc Việt ở nước ngoài trong năm nay. Sau đó, ông được cung cấp iPhone 4S, iPhone 5, iPad ... ở một mức giá rẻ hơn và với thị trường, cung cấp iPhone chính hãng đồng hồ cho bất kỳ khách hàng mua.

Khi bị bắt, ít nhất 156 người trên toàn quốc để add nick Kenny Zeng đối phó với Ken. Yêu cầu người bán đặt cọc là 20-30% giá trị hàng hoá mua, tiền gửi vào các tài khoản có tên Bùi chi nhánh Thanh Phong mở tại một ngân hàng thương mại tại Đồng Nai.

Theo thỏa thuận, sau 5-7 ngày tiền sẽ mang lại hàng hoá cho người mua, nhưng không ai chờ đợi giao hàng. Đi trực tuyến để tìm Kenny Feng Zeng, khối nick của khách hàng để họ không chạm vào nó. Biết bị lừa nhiều người để báo cáo cảnh sát.

Hiện nay Kenny tài khoản Facebook Zeng thay đổi để Lặng lẽ yêu em và chiếm đoạt số tiền phòng lên đến 150 người trong hơn nửa tỷ USD.

Trường hợp đã được cảnh sát thành phố Cần Thơ tiếp tục làm rõ.

Bí quyết lên top 1 google của tôi cùng phần mềm SEO NINJA click ngay để sử dụng : http://phanmemseoninja.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét