Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Hãy chú ý đến độ tin cậy của email để tránh spam email

Hãy chú ý đến độ tin cậy của email để tránh spam email

Có những cạm bẫy trong danh sách email là một vấn đề lớn. Họ làm tổn hại đến uy tín của email, kết quả email của bạn bị mắc kẹt trong các bộ lọc thư rác. Đó là lý do tại sao một người nên sử dụng email marketing đều có thể tránh bẫy thư rác ở dưới cùng của dữ liệu.





Một cái bẫy thư rác là gì?



Bẫy thư rác là địa chỉ học email marketing hợp lệ gần như tạo ra với mục đích duy nhất của thư rác là xác nhận qua email.



Lượng khí thải địa chỉ từ nhiều nơi khác nhau trên Internet mà không bao giờ thực sự được sử dụng cho mục đích gửi email. Một email sẽ được gửi đến địa chỉ trên, sau đó kết quả là lời giải thích rõ ràng nhất. Hoặc ít nhất, đó là mục tiêu chính.



Vì vậy, không có vấn đề với ý tưởng đó?



Thường xuyên, nhưng không phải là đa số, có những cách mà bẫy thư rác trong danh sách các nhà tiếp thị hợp pháp và được đặt trong danh sách đen khác nhau.



Nó được thực hiện như thế nào?



Với kẻ gửi thư rác, đó là niềm đam mê để phá vỡ sự tin cậy của danh sách đen bằng cách thu hút các email tiếp thị bẫy thư rác đầu tiên. Vì vậy, nếu họ nghi ngờ các địa chỉ email đó là một cái bẫy, họ sẽ ghi ra để gửi thư vào danh sách. này thường xuyên hơn, độ tin cậy của một cái bẫy sẽ được giảm mà kết quả từ cái bẫy.



Ngoài ra, nhiều nhà cung cấp email sử dụng một email không hợp lệ như bẫy thư rác sau đó theo dõi giao hàng đến địa chỉ không tồn tại như một ví dụ. Trong nhiều trường hợp, họ đã sử dụng cho email nhưng hết hạn. Nếu ai đó đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn và sau đó thay đổi địa chỉ sau một thời gian bạn đưa vào danh sách đen.



Làm thế nào để ngăn chặn việc gửi email đến cái bẫy thư rác?



Một số lưu ý quan trọng trong danh sách email để tránh cái bẫy thư rác Kiểm tra Hãy chắc chắn rằng bất kỳ địa chỉ đăng ký vào ngày mai luôn luôn là một người thực sự. Để làm như vậy, bạn có thể thêm một mã xác nhận trong bảng đăng ký, hoặc yêu cầu đăng nhập khác và đăng ký mới cho anh ta. Tuy nhiên, điều này là khá khó chịu, gây trở ngại cho việc đăng ký.



Đăng ký tham gia hai đôi kiểm tra các hình thức ứng dụng từ bảng thông báo bởi các yêu cầu chứng thực, có lẽ bằng cách nhấn vào một liên kết gửi đến email hoặc email trả lời. Giữ cơ sở dữ liệu sạch Luôn chắc chắn rằng bạn duy trì một cơ sở dữ liệu sạch. Đừng buộc mình không chỉ xử lý những người liên quan, cả việc kiểm tra lần lượt bị trả lại bởi vì nó là thư có thể đã hết hạn. Cuối cùng, bẫy thư rác có thể không phải là nguyên nhân, nhưng một dấu hiệu cho thấy vấn đề. Một danh sách đầy đủ các bẫy thư rác với một kích thước mà hỏng dữ liệu. Cảnh báo với các hình thức ứng dụng, giữ cho dữ liệu sạch



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét