Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Những cách chống nắng của chị em

Nỗi vất vả mà...ai cũng hiểu!



Theo khảo sát của biên tập viên làm đẹp từ một tạp chí thời trang danh tiếng thực hiện trên 100 phụ nữ trong khu vực Tp. HCM. Hơn 85% bạn gái có thể kể vanh vách những “nỗi khổ” của trang phục chống nắng, trong đó đến 54% các chị em thở dài vì trang phục chống nắng rườm rà và 31% khác cảm thấy rất khó chịu vì không những chúng làm trôi lớp trang điểm mà còn cản trở các chị em phụ nữ trong việc thoải mái diện những bộ trang phục xinh đẹp.



Tuy có quá nhiều nỗi vất vả và hiệu quả không được như mong muốn nhưng trang phục chống nắng vẫn được phụ nữ sử dụng vì chưa tìm được biện pháp khác tốt hơn. Thúy Nhàn (27 tuổi, stylist) cho biết: “Che chắn kín mít sẽ cản được ánh nắng một phần nào đó, thế nhưng mình chưa tìm được giải pháp tối ưu nào khác để chống nắng, và kết quả là da vẫn sạm đen, không đều màu”.



Khổ vì chống nắng!, Thời trang,



Dư án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”



Hiểu rõ nỗi niềm “bức xúc” của chị em, nhãn hàng chăm sóc da Vaseline đã ấp ủ và bắt tay thực hiện một chương trình ý nghĩa cho phái đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Với ý tưởng độc đáo thực hiện bộ sưu tập (BST) thời trang từ chính những phụ kiện chống nắng rườm rà hằng ngày để thiết kế nên các bộ cánh thời trang sành điệu không những làm tôn lên vóc dáng mà cả làn da đẹp của phụ nữ Việt; từ đó giúp các cô gái có kiến thức dưỡng trắng & chống nắng hiệu quả hơn cho làn da, không còn phải phiền toái bởi những bộ trang phục chống nắng.



Hưởng ứng ý tưởng sáng tạo và rất đúng tâm lý phái đẹp này, NTK Lý Quí Khánh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã nhận lời tham gia ngay. Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà thấy Phụ nữ Việt mình rất đẹp, chẳng kém gì các nước khác. Nhưng vì thói quen hay che chắn khi ra đường mà không khoe được vẻ đẹp của mình nên khi Vaseline chia sẻ dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” với mục đích rất hay và ý nghĩa, Hà bị thuyết phục ngay và nhận lời tham gia chương trình này cùng với Vaseline và NKT Lý Quí Khánh. Hy vọng sau chương trình, phái đẹp sẽ biết cách lựa chọn biện pháp dưỡng trắng & chống nắng hiệu quả hơn để luôn tự tin với vẻ đẹp của mình”.



Khổ vì chống nắng!, Thời trang,



Khổ vì chống nắng!, Thời trang,



Các cô gái khi biết đến thông tin chương trình cũng rất hào hứng với ý tưởng đặc biệt này. Thúy Nhàn chia sẻ: "Ý tưởng rất mới lạ và đánh đúng vào nỗi lo của phụ nữ, mình rất hào hứng tham gia”. Cẩm Loan (21 tuổi, nhân viên pha chế) cũng rất thích thú với ý tưởng này: "Chương trình thật sự quan tâm đến vẻ đẹp phụ nữ Việt, đồng thời giúp cung cấp cách dưỡng trắng & chống nắng hiệu quả cho làn da. Từ đó, giúp phụ nữ tự tin hơn nên mình hoàn toàn ủng hộ."



Khổ vì chống nắng!, Thời trang,



Tường Vy (27 tuổi, quản lý cửa hàng) hào hứng với BST thời trang có một không hai này: "Quần áo làm từ phụ kiện chống nắng, ý tưởng này khiến tôi rất tò mò để xem những bộ trang phục này đẹp và độc đến đâu (cười)."


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét