Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Ẩm thực Hải phòng có gì mới

Ẩm thực Hải phòng có gì mớinghiền các món ăn và uống đặc trưng của Hà Nội Hải Phòng không xa lạ gì với tên Biên - nhà hàng đầu tiên tại Hà Nội chuyên về thực phẩm, nước giải khát có nguồn gốc từ thành phố phượng đỏ hoa. Bắt đầu từ một nhà hàng là rất nhỏ nhưng sạch sẽ chỉ bán bánh cua duy nhất Hải Phòng, Biên đã phát triển thành một nhà hàng rộng rãi với các món ăn đường phố độc đáo của thành phố trong một cổng bố trí không gian theo phong cách rất riêng trên các đường phố của thủ đô giữa Zhao Kỳ Việt Nam.

- lam chan nang đẹp cho gia đình của bạn

Hải Phòng


Bước An Biên, bạn sẽ bị ấn tượng tại menu dàn treo lơ lửng trên đầu như thể anh đang đứng trên một con hẻm nhỏ đầy nhà hàng ở Hải Phòng mà. Bạn có thể chọn một nơi bên trong bức tường gạch cũ ở tầng 1 hoặc tầng 2 của An Biên để được ngồi bên trong ô cửa cũ đã được lấp đầy với một bức tường gắn kết, điểm là những thứ gợi nhớ của một thành phố cảng trong những năm trước đổi mới.

Một không gian góc cũ nhưng Biên sáng tạo


Vào gốc từ Hải Phòng không ngạc nhiên đơn khá đa dạng của An Biên. Không bao giờ có một nhà hàng có thể đặt rất nhiều thực phẩm và đồ uống đặc trưng của thành phố biển này trên menu tương tự như ở đây. Đó là bánh cua, bún cá, bún tôm, cua cuộn cũng vuông góc với bữa ăn nhẹ như bánh bụi bẩn, găng tay lá thạch, chè, lấp lánh Din ... Chỉ với một thực đơn riêng biệt có giá trị đủ để an ninh biên giới phải là một tên nổi tiếng trong ẩm thực đường phố tại thủ đô của Hải Phòng.

Nem tại An Biên vuông Hải Phòng đã được sử dụng để pha trộn các nước đang chảy từ nước mắm Cát Hải

bánh đất Hải Phòng với nước sốt độc đáo xương pit stop từ nhấm nháp


Không chỉ đa dạng về thực phẩm, đồ uống, An Biên cũng được đánh giá là rất cầu kỳ trong chế biến thực phẩm nên mùi vị đặc trưng thực sự của Hải Phòng và vệ sinh. Nước mắm Cát Hải, sốt ớt Hải Phòng (đối tượng chính sách), Yuhang bánh tươi, nuôi cua sạch .... tất cả làm cho hương vị và chất lượng của các món ăn nơi đây.

Cá ở An Biên mì giòn thơm nước me và ăn điển hình

Hải Phòng


Không gian đơn trong An Biên và rất thích hợp cho bạn có thể tìm thấy tại bất kỳ thời gian trong ngày. Không chỉ trên các bữa ăn chính, bạn có thể đến đây với một tách lá mềm thạch hoặc găng tay tươi lắng đọng với trà hoa cúc với nồi độc đáo của bộ lọc cà phê, hoặc niêm mạc dạ dày để vui vẻ ăn cùng với bạn bè và người thân trong không gian cũ nhưng sáng tạo .

An Thạch Biên găng tay màu xanh lá cây trong các đồ uống mát mẻ và tươi, rất phổ biến ở Hải Phòng An Biên



A / c: 111 Triệu Việt Nam Mỹ - Hà Nội

Điện thoại: 04 3974 0571

Www.facebook.com /

banhdacua.anbien

Www.anbien.vn Mở liên tục từ 7h sáng đến 10 giờ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét