Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

HTC Smartphone pin khủng nâng cấp mới

HTC Smartphone pin khủng nâng cấp mới

Butterlfy S có thể được sử dụng tốt trong 2 ngày mà không cần sạc, màn hình Full HD với các hệ thống âm thanh xuất sắc vượt trội nhưng nhựa dễ bị trầy xước, vết bẩn. HTC bướm S là không có khả năng là các công ty phân phối chính tại Việt Nam. Bướm S là phiên bản nâng cấp của bướm ra mắt năm ngoái và không có nhiều thay đổi trong thiết kế. Tuy nhiên, về tính năng và phần cứng, bướm S mang hơi hoàn chỉnh hơn HTC Một trong những giáo phái. Tạo lợi thế HTC điện thoại di động mới mà thiếu trong một, tiếc là không có thiết kế máy được đánh giá là tuyệt vời như người cao niên.
cung cấp iphone 5 giá rẻ

DSCF0018-1377518877.jpg
HTC bướm S được trang bị 5-inch, màn hình độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 điểm ảnh, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon tốc độ 600 lõi tứ 1,9 GHz, RAM 2 GB và 16 GB bộ nhớ trong. Máy ảnh phía sau với độ phân giải 4 megapixel với công nghệ điểm ảnh Ultrapixel góc camera phía trước 2,1 megapixel lớn và rộng.

Máy không phải là bán hàng chính hãng như máy tính xách tay giá tham khảo thị trường khoảng 15 triệu USD.

Máy lâu hơn một chút so với thế hệ đầu tiên, nhưng vẫn chỉ nắm tay và ăn mặc. Thiết kế mang bướm S là không khác nhiều so với mẫu bướm năm ngoái. Sự thay đổi chính là việc bổ sung các loa bên dưới các liên lạc của nút. Sản phẩm này được trang bị để giúp hệ thống âm thanh như Boomsound HTC. Tuy nhiên, máy không còn nhiều so với người tiền nhiệm là 144 mm và 143 mm. Với pin dung lượng cao và một phiên bản nửa cũ, máy còn có tính năng hơn 160 gram so với 140 gram. Một điều đáng tiếc là phiên bản nâng cấp không phải là khả năng chống nước và bụi.

Ba phím cảm ứng trên và dưới một hệ thống loa BoomSound. Bướm S phiên bản màu đỏ thử nghiệm sản phẩm bóng trông khá lớn để giúp theo dõi và giai điệu của phụ nữ hiện đại, nhưng khá dễ dính dấu vân tay và chip không bị trầy xước. Trong khi đó, phiên bản màu đen là vỏ nhựa kết cấu nên được khá nhiều hạn chế nhược điểm. Máy nhưng với màn hình lớn hơn và nặng hơn so với các tổ chức cũ nhưng thoải mái và chắc chắn. Trường hợp nhựa nhưng không có độ bám tốt nhưng thay vì hơi trơn như Một mẫu làm vỏ nhôm.

Nhựa bóng phía sau. Với hai loa ở mặt trước và hai dòng cùng màu với vỏ mặt sau, bướm S tỏ ra cân bằng hơn so với bướm. Nó cũng được thiết kế để hạn chế hơn một chút thô lỗ trên mô hình cũ. HTC sử dụng hai loại mỏng vuốt ve cả hai tay để giữ những cái ôm đã chắc chắn đã giúp xem máy mỏng hơn. Thiết kế sản phẩm vẫn giữ được khối lượng cùng một mạng lên mô hình chính khắc sang trọng xuyên tâm.

Bướm S sử dụng kết nối tiêu chuẩn microSIM và vẫn sử dụng vỏ nhựa bên ngoài như nhau cho dù máy không có khả năng chống nước. Diễn ra trong một que sim là đơn giản nhưng vui vẻ hơn trước nhưng vẫn không dễ dàng như nhiều mô hình hiện tại. Hơn nữa, một khe cắm thẻ nhớ microSD được đặt bên trong một ngăn kéo làm cho nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn.

Chính nguồn hồng ngoại tích hợp như một. Phía sau vát sản phẩm cũng như nắm tay cảm thấy máy mỏng hơn. Mẫu của HTC điện thoại di động mới cũng cung cấp một tính năng thú vị như một nguồn quan trọng nằm trên cả hai tính năng tích hợp máy phát hồng ngoại để điều khiển thiết bị từ xa. Trong một chi tiết thiết kế khác nhau, may mắn giữ 3 phím cảm ứng HTC như thế hệ đầu tiên thay vì chỉ hai như một, đã được đề cập khá nhiều bất lợi.

So với bướm thế hệ đầu tiên, mô hình hệ thống âm thanh mới qua loa như HTC One đáng chú ý. Công nghệ Boomsound âm nhạc thông qua hệ thống loa với âm lượng cao kép, bass và treble không cho thấy khá tốt, hấp dẫn cho các cá nhân trong không gian giải trí ít tiếng ồn. Một âm thanh của bướm và S là vượt trội so với hiện nay điện thoại di động cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét