Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Aston Martin Rapide màu xanh bất ngờ xuất hiện ở Sài Gòn

Aston Martin Rapide màu xanh bất ngờ xuất hiện ở Sài GònAston Martin Rapide xuất hiện màu xanh nhạt ở Sài Gòn được xem là một mô hình hiếm hoi tại Việt Nam. Trước đó, một Rapide đỏ đăng ký trong hộ gia đình ở Hà Nội. Aston Martin Rapide màu xanh nhạt bắt gặp trên đường phố Sài Gòn.


-Hyundai avate hấp dẫn người mua
Aston Martin Rapide là một chiếc xe thể thao 4 cửa, được giới thiệu vào năm 2010 bởi nhà sản xuất xe hạng sang của Anh, Aston Martin. Tuy nhiên, khái niệm ra mắt bốn năm trước tại triển lãm Detroit 2006.

Aston Martin Rapide màu xanh nhạt trong Sài Gòn được chạy dòng lướt sóng. Rapide Lagonda Rapide tên lấy từ một dòng trong danh mục đầu tư saloon của Aston Martin. Tạo mới Rapide sedan 4 cửa là dòng đầu tiên của nhà sản xuất xe hơi của Anh Aston Martin Lagonda từ năm 1982 với cái chết. Siêu xe mới có mặt tại Sài Gòn chiều nay (25/9).


Các Rapide đầu tiên xuất xưởng 5/2010 từ nhà máy Magna Steyr ở Graz, Áo. Aston Martin Rapide được dựa trên Aston Martin DB9, được định giá bằng 199.950 USD, được trang bị với 5,9 lít động cơ V12, sản xuất công suất tối đa 470 mã lực, mô-men xoắn tối đa 601 Nm, 6 hộp số tự động, ổ đĩa bánh sau hệ thống. Siêu xe có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong 5,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 303 km / h.


Các thiết bị tiêu chuẩn bao gồm các tay lái Rapide gật đầu và nghiêng điều chỉnh độ nghiêng lồng, đèn pha bi-xenon, đèn hậu LED, ghế da và một chi tiết ốp gỗ óc chó, ghế điều chỉnh điện với chức năng điều khiển vị trí bộ nhớ, hệ thống sưởi, làm mát, hỗ trợ Bluetooth, USB iPod và hệ thống loa thương hiệu loa Bang & Olufsen 16.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét