Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Dự đón năm 2014 - 2016 của nhà tiên tri Vanga

Dự đón năm 2014 - 2016 của nhà tiên tri Vanga

Không ai có thể phủ nhận khả năng dự đoán các sự kiện tương lai của một người phụ nữ già mù ... Vanga Vanga mù bà già cũng làm cho con người ngạc nhiên vì dự đoán chính xác của các sự kiện trong tương lai.

Nhà tiên tri Vanga dự đoán gì về năm 2014 và 2016?

 >> rèm tự động hợp phong thủy mang lại thịnh vượng giàu sang cho gia chủ

Như: Thế chiến II, các dịch vụ Kurst tàu ngầm (Nga) bị chìm, các cuộc tấn công khủng bố ngày 11/9/2001 tòa tháp đôi WTC ở New York (Mỹ) hay thậm chí là thảm họa hạt nhân Nhật Bản đã xảy ra trong năm 2011 ...

Cô đã dự đoán cho năm 2014 và năm 2016, dự đoán rằng chúng tôi sẽ không trở thành sự thật.

Vanga?

Bà Vanga Dimitrova Pandeva Vangelia tên thật, là một nhà tiên tri, cũng như nghiên cứu về thảo dược.

Cô sinh ngày 1911/01/31, sống toàn bộ cuộc sống của mình trong Rupit thành phố, Bulgaria và qua đời vào ngày 1996/11/08. Thời thơ ấu, cô gái Vanga với mái tóc vàng và đôi mắt xanh đã đánh mất tuổi thơ của mình, sớm phải xa cha mình vì ông đã nhận được đơn đặt hàng trong quân đội Bulgaria.

Sau khi Thế chiến thứ nhất (1914-1918), cha và con trai sống trong một di tích trang trại nhỏ, tuy nhiên, giữa sự thiếu hoàn cảnh, Vanga đã đem lại cho bà lá lách bãi niềm vui cho bản thân mình.

Nó chữa lành trò chơi - tập luyện theo toa cho bạn bè của mình xung quanh. Đây cũng là một trong những lý do sau này, cô có khả năng để điều trị những người bị các loại thảo mộc.

Sau đó một ngày, một cơn bão khủng khiếp làng. Bầu trời ban ngày đột nhiên trở nên đen tối như đêm, gió xé cây, lau mái. Một cơn lốc xoáy đã nhấc cô vào Vanga không khí và cuộn lại thành tiêu đề trường xa.

Sau nhiều tìm kiếm nỗ lực, Vanga dân làng tìm thấy nằm bất tỉnh trong đám đông đá với hai hốc mắt đã được lấp đầy vì bụi. Và Vanga bị mù từ đây, mặc dù như thế nào xử lý không được ra ngoài. Nhưng, may mắn thay, cô nhanh chóng phát triển và có một giác quan thứ sáu rất nhạy cảm.

Năm 2011, Vanga cho biết: Do mưa phóng xạ tất cả các sinh vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt. Sau đó, người Hồi giáo sẽ tiến hành chiến tranh hóa học chống lại những người châu Âu còn sống sót. Như có thể thấy rằng lời tiên tri đáng sợ có hai phần.

Phần đầu tiên là rõ ràng ngụ ý xảy ra thảm họa hạt nhân tại Nhật Bản. Phần thứ hai rõ ràng là đề cập đến cuộc chiến tranh đang diễn ra ở Libya, nơi một bên là liên minh các nước châu Âu và Mỹ và một là quân đội Libya đang đánh nhau dữ dội.

Hơn nữa, không gian dự báo gây sửng sốt trong phần 2 ở trên là chiến tranh hóa học cụm từ.

Như chúng ta biết, Libya là lãnh đạo tối cao của Đại tá Gaddafi đã kêu gọi những người đang tấn công quân đội của đất nước mình và cuộc Thập tự chinh đã cam kết sẽ sử dụng mọi phương tiện để chiến đấu đến thắng lợi cuối cùng.

Theo tin tức của tình báo phương Tây, bao gồm Gaddafi trong vũ khí hóa học của mình. Vì vậy, khi ông và quân đội của ông bị dồn vào đường dẫn dữ liệu và những gì có thể cản trở ông sử dụng vũ khí hóa học chống lại người châu Âu - những người hàng xóm rất gần nhau, chỉ ngay bên kia Địa Trung Hải.

Dự đoán cho năm 2014 và 2016Và nếu mối đe dọa thực sự xảy ra đúng như tiên tri nổi tiếng dự đoán, năm 2014 đa số người dân sẽ nhận được mụn nhọt, ung thư da và các bệnh da khác (một kết quả của chiến tranh hóa học). Sau đó, trong năm 2016, châu Âu sẽ trở nên trống rỗng.

Tôi hy vọng hiện tượng này sẽ không xảy ra bất cứ nơi nào trên thế giới:

 Http :/ / tuoitre.vn/The-gioi/565573/msf-xac-nhan-3-600-nan-nhan-vu-khi-hoa -hoc-o-syria.html

Nhưng chúng tôi được công nhận và tôn trọng vị tiên tri của người phụ nữ mù Bulgaria nhưng chắc chắn tất cả chúng ta đang cầu nguyện lần này cô đã không tiên tri chính xác. Chúng ta hãy cầu nguyện cho hòa bình thế giới!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét