Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thông báo nhầm kết quả xét nghiệm HIV

Thông báo nhầm kết quả xét nghiệm HIV

Liên quan đến các bệnh viện thành phố. Kiểm tra Thanh Hóa inform HIV kết quả trực tiếp đến gia đình mẹ. Bệnh viện đã xin lỗi người phụ nữ và gia đình sẽ hỗ trợ sự mất mát về tinh thần gia đình.

Hỗ trợ gia đình sản phụ bị thông báo nhầm kết quả xét nghiệm HIV

>> Chữa bệnh hen phế quản trong thuốc dân gian Chiều 30/8, Bệnh viện hàng đầu trong các phòng ban thành phố Thanh Hóa và các bệnh viện, y tá có Võ Anh Tú cuộc gặp gỡ trực tiếp với phụ nữ L.Th.O gia đình tại bệnh viện.

Tiến sĩ Lê Tiến Toàn, Giám đốc Bệnh viện đa khoa ở thành phố Thanh Hóa để xin lỗi gia đình của phụ nữ O. Thay mặt bệnh viện, Tiến sĩ Lê Tiến Toàn lại phải xin lỗi trực tiếp đến phụ nữ O và gia đình. Đối với các sự cố như rất không may mắn, không chỉ y tá Tử lỗi nhưng cũng là trách nhiệm của bệnh viện. Thay mặt bệnh viện Tôi muốn xin lỗi các gia đình của phụ nữ.

Trong cuộc họp trao đổi, đại diện của phụ nữ O gia đình có sự cảm thông và chấp nhận lời xin lỗi, sự hỗ trợ về tinh thần bù đắp cho phụ nữ mang thai và trong gia đình.

Trước đó, như Reuters cho biết, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 23/8, phụ nữ L.Th.O, cuộc sống ở phía Đông, Hòa lao động thành phố sinh và Thành được đưa đến bệnh viện của thành phố Thanh Hóa. Ở đây, các bác sĩ tiến hành các thủ tục cần thiết, bao gồm cả xét nghiệm máu.

Ngay sau khi kiểm tra, thay vì di chuyển xuống kết quả giám định khoa học này, các nhân viên phòng thí nghiệm để có kết quả chứng khoán nội dung ghi trong đó thoải mái HIV cho phụ nữ O. giữ.

Trên đây đã dẫn đến bà mẹ gia đình O. bị sốc và hoang mang. O chính nó khi người phụ nữ yêu cầu được biết kết quả của tự tử. Sau đó, phụ nữ xét nghiệm máu O. đã được thực hiện và kiểm tra cả hai lần thử nghiệm tại Bệnh viện Thanh Hoa và kết quả là âm tính với bệnh hen phe quan.

Sau khi vụ việc xảy ra, Bệnh viện đa khoa Hội đồng thành phố Thanh Hóa lập kỷ luật để xem xét và báo cáo với Sở Y tế Thanh Hóa.

O gia đình cho biết người phụ nữ, sau khi sinh, tốt nhất hiện nay phụ nữ khỏa thân O và con sẽ trở lại để phụ nữ rất tinh thần bình thường cũng đang dần trở lại bình thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét