Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Facebook - phương tiện tốt với cho SEO

phan mem seo - Hãy dừng việc quảng bá website của bạn đến một cộng đồng xa lạ mà hãy bắt đầu quảng bá rộng rãi đến bằng hữu đã add bạn trên Facebook. Đó là một cách build link tối dạ và công hiệu.

 


Việc build link này thực sự rất đơn giản và công hiệu. Khi xây dựng kết liên theo cách này , website của bạn sẽ thu được khá nhiều lượng traffic thiên nhiên. Nhưng nếu trái lại thì bạn phải xem xét lại nội dung của website bạn có chất lượng như điều bạn san sớt trên Facebook. Không nên quảng bá website khi chưa lên ý tưởng mà hãy nghĩ rằng vì sao họ lại click vào website của bạn khi bạn quảng bá trên Facebook , nội dung website của bạn có hấp dẫn được người ghé thăm chả. Bạn trời có thể sắp mưa thống kê được lượt ghé thăm website của bạn từ nguồn nào bằng cách thẩm tra lượng referrer traffic.


 


facebook - cong cu lam seo


 


Bắt đầu


 


Khi xem số liệu thống kê lượng traffic trên Google Analytics , bạn sẽ thấy các số liệu thống kê với các URL được rút gọn


 


Đừng lo âu vì trong google Analytics sẽ có công cụ cất giữ lại các URL gốc. Tôi khuyên bạn đừng mất thời kì làm việc đó một cách thủ công. Có một số diễn đàn và trang web có phương tiện tìm kiếm rất cực kì ( web log expert , web log analyzer… ) và họ sẽ làm điều đó dùm bạn. Tôi có thể chỉ bạn cách hack Google Analytics để xem được tươm tất đường dẫn URL , tuy nhiên tôi không muốn tốn công trong việc này vì nó sẽ làm cho việc quản lý những thứ khác trong quá trình cài đặt bị bù.


 


Tips: Hãy tìm bất cứ liên kết nào có. edu hay là. gov , nó sẽ đem lại giá trị cao cho tên miền của bạn. Chính phủ và các cơ sở giáo dục không kết liên cho có , khi họ làm , họ sẽ cung cấp các tin tức/bài viết đắt giá trị cao hơn cho người thăm viếng.


 


Phát triển nội dung chiến lược từ người thâm nhập phê chuẩn Facebook


 


Nhìn vào “mục tiêu trang” của bạn và xác định cái mà các trang web của bạn kiếm được lượng liên kết lớn hoặc lưu lượng truy nhập cao. Với kiến thức này , bạn anh có thể đi trước đưa nội dung chiến lược của bạn theo đúng hướng và dành nhiều thời gian hơn vào việc phát triển nội dung đó. Người đọc sẽ đánh giá cao các nội dung nè.


 


Nói cảm ơn


 


xoành xoạch đến thăm những người liên kết với bạn và kết nối với họ. cám ơn họ để liên kết và giữ liên lạc , hãy để những người này trên trang của bạn và cố gắng duy trì mối quan hệ. Một khi mối quan hệ đã được thiết lập tốt , chúng sẽ còn phát triển gia chi dĩ.


 


Tính đại chúng


 


Kết nối với các tác giả liên hệ đến nội dung của bạn ( Google+ , Twitter , LinkedIn , Facebook… ) Chia sẽ các trang bạn được nhắc đến và nhớ đề cập đến tên , username. Họ sẽ vui khi biết bạn đang truyền bá trang web/blog của họ và kiên cố bạn sẽ được đền bồi. Kết quả là đem lại tính phổ biến cho trang web bạn liên kết , song song giúp bạn phát triển nhiều hơn trong các kênh xã hội.


 


Lấy ý tưởng


 


bây giờ bạn đã học được thể loại nội dung nào mà mọi người ham thích và loại thể nào được mọi người liên kết tới , bạn đã sãn sàng châm ngòi cho những ý tưởng bổ ích mới và các nội dung liên quan. Không nên nỗ lực để thế chỗ những bài viết lớn hoặc chủ đề lớn đã được người khác dùng , hãy dành thời gian để tạo ra những giá trị tốt hơn cho người coi.


 


Tiếp cận hàng xóm mới


 


Lần sau khi bạn giới thiệu một chủ đề mới , vững chắc bạn đã biết loại thể đó trang web và cá nhân chủ nghĩa nào sẵn sàng liên kết với nó. Hãy viếng thăm những nơi có chủ đề/bài viết tương tự và sử dụng các phương tiện truyền thong như email , phone , offline. . để nói với họ về chủ đề nội dung mới của bạn. Đừng tự đề cao bản thân , nối tiếp giữ ở mức bình thường và phát triển dần dần. Đừng chỉ nói về trang web của bạn , hãy tỏ ra quan tâm đến trang web của đối thủ và đóng góp thêm cho nó , chắc chắn họ sẽ làm lại như thế cho bạn. Một trong những cách tốt nhất là nhờ họ viết blog cho bạn ( nếu trang của bạn có blog ). Tôi dám cá là họ sẽ mời bạn làm điều tương tự cho hụi.


 


blog seo - sưu tầm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét