Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Lumia 925 vượt trội hơniphone 5 cho dù có cùng camera 8MP.

Tuy cùng sở hữu camera 8MP , nhưng nhờ công nghệ PureView và ống kính Carl Zeiss , Nokia Lumia 925 cho chất lượng ảnh chụp thiếu sáng hơn hẳn iPhone 5.



Lumia 925 vượt trội hơn ban iphone 5 dù cho có cùng camera 8MP.



iPhone 5 từng được xem như lựa chọn hàng đầu của mọi người khi muốn lưu lại những chốc lát ấn tượng trong cuộc sống. dễ thường chính vì lý enjoy này mà có câu hence sánh: “Hằng ngày , số ảnh chụp bằng iPhone nhiều hơn bất luận loại máy ảnh nào”. Trong đoạn videos clip thứ nhất trời có thể sắp mưa thấy rõ thông điệp trên.



Nhưng Nokia không đồng ý với nhận định trên , và cho rằng số lượng không bằng chất lượng ảnh chụp. chứng cứ là chiếc Lumia 925 đã đánh bại iPhone 5 về chất lượng ảnh chụp nhất là trong hoàn cảnh thiếu sáng. Trong clip clip thứ hai , Nokia muốn gửi đến thông điệp: “Hằng ngày , số ảnh chụp chất lượng cao bằng Nokia Lumia nhiều hơn bất kỳ loại điện thoại tối. < sáng dạ này. ”



Nokia cho rằng số lượng không bằng chất lượng.



Khung của Nokia Lumia 925 được làm từ nhôm cứng trong khi mặt trước là kính bọc màn hình cảm ứng và mặt sau là nhựa polycarbon. Tuy đây không phải là kiểu thiết kế nguyên khối nhưng việc kết hợp vật liệu nhôm và nhựa cao cấp thì sản phẩm vẫn đảm bảo cứng cáp và xinh. Nokia Lumia 925 sở hữu màn hình 4. 5-inches OLED với độ phân giải 1280 x 768 pixels.  



Nokia Lumia 925 có thiết kế đẹp cùng khả năng vượt trội về chụp ảnh trong hoàn cảnh thiếu sáng.



Digital camera chính 8. 7MP với tính năng chống rung quang học ( OIS ) và ống kính Carl Zeiss , trong khi digital camera trước là 1. 2MP , có 2 đèn flash LED. Chip xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1. 5GHz , RAM 1GB , bộ nhớ trong 16GB không có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng. Nokia Lumia 925 chạy nền tảng house windows telephone 8.



hôm nay thị trường trong nước , Nokia Lumia 925 được niêm yết với giá 11 triệu đồng , rẻ hơn iPhone 5 cùng bản dạng bộ nhớ trong 16GB tới 4 triệu đồng.  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét