Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Tự làm vòng cùng với hoa văn cực đẹp

Tự làm vòng cùng với hoa văn cực đẹpĐể nhẫn đính cườm tự với mô hình này, bạn cần chuẩn bị các tài liệu sau đây:

Tự chế vòng cườm với hoa văn cực đẹp 2

- Nhiều hạt cùng kích thước, hai hoặc nhiều hơn các mẫu màu sắc tùy thuộc vào bạn để làm cho

- Kim, bông dùng chỉ nha khoa và hạt loại nhỏ, bạn có thể sử dụng phí thay thế chất xơ sẽ rất khó nhưng nhìn chung quanh hơn.

- Một khung căng thêu dễ dàng hơn cho hệ thống dây điện

- Khóa kết thúc vòng (nếu có)

Tự chế vòng cườm với hoa văn cực đẹp 4

Trước khi bắt tay vào chiếc nhẫn đính cườm tự chế, bạn chọn một mẫu yêu thích, bản đồ cờ trên giấy, hộp màu tương ứng, bạn có thể sử dụng bảng xếp hạng để có được mẫu cross stitch cho nhẫn đính cườm hoặc tự tạo ra trong các thiết kế của mình. 7 lớn kéo dài bông dây gia cố song song trong cùng đóng trên khung thêu, khoảng cách giữa các sợi trong trái tim của hạt.

Tự chế vòng cườm với hoa văn cực đẹp 6
Chuẩn bị hạt, nếu vòng đầu tiên là cho hạt màu chung 1 chỗ, nhưng nếu bạn cần để tạo ra các mô hình đầy màu sắc để hạt cá nhân khay nhỏ. Đặt đầu tiên 6 hạt kim sợi.

Thiết lập Nhóm hạt xuống và vuông góc với vòng sợi lõi, do đó các hạt giữa các sợi lớn hơn. Vòng lặp thông qua chất xơ tăng cường kim bên ngoài và dùng chỉ nha khoa thường xuyên trở lại trên tất cả các hạt của vòng đầu tiên, vì vậy chỉ cần trượt trên sợi riêng lẻ c tăng cường chất xơ. Khi hoàn thành, sợi chỉ tơ nha khoa hai nằm ở một bên và bạn có một hàng hạt trên các vòng đầu tiên. Bạn xuyên qua hạt của hàng hoá tương tự đầu tiên. Nếu bạn muốn sự chú ý đâm hoa văn đính cườm chọn thứ tự đúng như trong công thức sơ đồ (biểu đồ tròn) ban đầu.

Bạn muốn giữ các hạt đạt độ dài của vòng dễ chịu để làm thắt nút. Hai vòng đầu tiên có thể được gắn kết với khóa hoặc bện và tie hải lý đơn giản để kết nối thiết bị đầu cuối trong cách bình dị nhất.

 

Đây là một cách tốt và khá dễ dàng để bạn có thể tạo ra các mẫu cho hạt. Hoặc thu được những mẫu rất sáng tạo cho nhẫn đính cườm của bạn rồi!

 

Sẽ bạn sớm có một vòng hạt mới với các họa tiết như thế sao!

Bạn cũng có thể sử dụng xuyên pha lê hạt vòng đeo tay đẹp lung linh như thế này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét