Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Liên tục những vụ tai nạn liên tục đến sạc iphone 5

Sau những vụ tai nạn quan hồ sạc iPhone , lần này đến lượt máy tự phát nổ và thụ hại giả cũng là một người Trung Quốc.



Theo một thông cáo được ban bố bởi Da Lian Evening News vào hôm 9/8 cận lai , gia iphone 5 16gb của một cô gái Trung Quốc có tên là Li đã phát hoả và bị các mảnh vỡ văng vào mắt gây trầy xước và cô phải vào bệnh viện chữa trị.



 

Chiếc iPhone đã phát nổ



Theo thụ hại giả kể lại , khi đang dùng telephone được khoảng 40 phút , cô cảm thấy thiết bị của mình như nóng lên và ngân bính sáng hơn. bất cửu , cô đã nhanh chóng thẩm tra bằng cách động thủ màn hình cảm ứng nhằm kết thúc cuộc gọi. dù rằng , khi cô đang nhìn vào thiết bị thì góc phải màn hình phát nố và mảnh vỡ tức thì văng vào mắt cô.



"Tôi không thể mở được mắt mình" , thụ hại giả nhớ lại. sau đó , cô kinh qua các cộng sự chở đến bệnh viện. tại đây , các bác sĩ cho biết nhãn cầu của cô đã bị vật cứng văng vào , gây trầy xước , đỏ và bị viêm.



trả lời Da Lian Evening News , Li cho biết cô mua chiếc iPhone 5 vào tháng 9/2012 , tằng kinh để rơi và có bị lõm ở góc phải , đây cũng ngạnh thị nơi thiết bị phát hoả. Nhưng trước đó , thiết bị vẫn sử dụng bình thường và không có biểu thị thất thường nào.



đề cập tới vấn đề bồi hoàn , Li thuyết đạo không trông mong Apple làm điều này nhưng nghi vấn tại sao một thiết bị đắt tiền như của Apple trùng diễn sự cố như vậy.



Với Apple , khi được Da Lian Evening News hỏi , nhân viên của hãng giá 裡 báo tín sẽ điều tra thêm và không rỏ, không chắc sẽ bảo cố chế phẩm trong trường hợp này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét