Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Cả nhà cùng đón giáng sinh

Nằm hơn 200 cây số vốn Bern, Saas-Fee là một ngôi làng nhỏ được bao quanh bởi các dãy núi Alps tuyển lao động đi nhật bản. Hình ảnh: Saas-Fee.ch.

Nó được mệnh danh là thành phố không khói. Từ năm 1951, chính quyền đã cấm tất cả các xe có động cơ trong thị trấn Cả nhà cùng đón giáng sinh . Phương tiện đi lại chủ yếu là xe buýt hoặc taxi đang chạy bằng điện bán căn hộ the manor hà nội. Hình ảnh: Saas-Fee.ch. Xe

cáp để đưa du khách Allalin đỉnh núi ở độ cao 4027 m với diện tích trượt tuyết kết hợp lớn nhất. Hình ảnh: Saas-Fee.ch.

Allalin phong cảnh hùng vĩ. Dưới đây là tuyết phủ quanh năm. Và vào dịp Giáng sinh mỗi năm, Saas-Fee thu hút nhiều khách du lịch trượt tuyết.

Năm 1984, nhóm Wham được để Saas-Fee MV Last Christmas. Trên đây là nhà hiện nay (sau gần 30 năm) cũng trong hình dưới đây trong MV cũ. Dân số

Saas-Fee ít hơn 2.000 người và chủ yếu là kinh doanh khách sạn, nhà hàng và khu nghỉ mát.

01-5128-1387789846.jpg
Một nhà hàng ở độ cao 2350M. Khách có thể sử dụng các món ăn truyền thống của nơi này là Cheese Fondue (phô mai tan chảy) và nhìn toàn cảnh của núi tuyết hùng vĩ.

Một chiếc ghế dài được đặt trên núi để leo có thể nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên của Saas-Fee.

Các màu sắc hài hòa với màu sắc của núi rừng thông và bầu trời xanh tạo thành một khung cảnh choáng ngợp.

Những bông hoa mọc hoang ở miền núi rất nhiều.

Một đường mòn chân dẫn xuống núi và đi qua nhiều ngôi nhà bằng gỗ cho cảnh quan giống như trong bộ phim truyền hình Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Khi bạn đi bộ trong rừng thông, du khách sẽ tưởng tượng bạn là hai nhân vật Edward và Bella trong loạt phổ biến lãng mạn Twilight (Chạng vạng). Ảnh: Hellos Hellos.

Xem tiếp trang sau >>


MV Last Christmas - Wham

Nick M giá máy lọc nước kangaroo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét