Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Chế độ ăn uống để ngăn chặn trầm cảm

Trong thực tế, một số sản phẩm thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, chúng tôi có thể giúp giảm trầm cảm prospan. Trong xã hội hiện đại, áp lực từ công việc, cuộc sống và học tập .. Chế độ ăn uống để ngăn chặn trầm cảm . sẽ làm cho mọi người cảm thấy dễ dàng bitram. Trầm cảm không chỉ là một vấn đề tâm thần, nhưng nó cũng là một nguyên nhân quan trọng của bệnh dẫn đến nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng khác đối với sức khỏe con người bầm tím. Trong thực tế có một số thực phẩm trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn, chúng tôi có thể giúp giảm trầm cảm.

Mẹo tránh trầm cảm nhờ ăn uống - 1
UongChe chế độ ăn uống chế độ ăn uống liên quan chặt chẽ với một số bệnh như bệnh tim, béo phì và bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, những gì chúng tôi cũng tiêu thụ dường như có ý nghĩa quan trọng cho não: một chế độ ăn uống không lành mạnh có thể làm tăng nguy cơ bị bệnh tâm thần và tâm thần, như trầm cảm và mất trí nhớ, trong khi một chế độ ăn uống lành mạnh có thể ngăn ngừa các bệnh như vậy.


Fat Quá nhiều cholesterol là một yếu tố nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ. Tuy nhiên, nếu mức độ cholesterol của bạn thấp, nó sẽ là một ngày dài và mệt mỏi trở thành mãn tính. Hơn nữa, nó cũng là một trong những nguyên nhân của rối loạn tâm thần. Vì vậy, bạn nên chú ý để duy trì mức cholesterol bình thường trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Ngoài ra, dầu cá là nguồn thực phẩm tốt của các axit béo không bão hòa. Nghiên cứu y học đã chứng minh rằng nó có hiệu quả trên một loạt các điều kiện y tế như bệnh tim, huyết áp cao, ung thư đường tiêu hóa, bệnh vẩy nến, và viêm khớp dạng thấp. Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu cho thấy uống dầu cá có thể cải thiện bệnh trầm cảm và lo âu. Vì vậy, nó rất hiệu quả trong điều trị trầm cảm. Cuộc sống

hiện đại đang ngày càng chán nản (Ảnh: Internet)

MongTheo kết quả của các nhà khoa học nghiên cứu, polyphenol, đặc biệt là anthocyanin, được tìm thấy trong trái cây màu tối và trái cây và rau quả có thể làm chậm suy giảm trí nhớ thông qua chất chống oxy hóa và chống viêm. Anthocyanin trong quả có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch bằng cách giảm oxy hóa và giảm biểu hiện viêm gen.


Vitamin và khoáng chất Vitamin là những vật liệu cần thiết cho tất cả các quá trình sinh hóa trong cơ thể con người, bao gồm vitamin A, C, D, E, K, B1, B2, B3, B6, B12, carotene, acid folic .. Mọi cơ quan trong cơ thể cần một loại khác nhau của các chất dinh dưỡng. Ngoài ra, nhiều khoáng chất như canxi, magiê, selen và kẽm cũng không nên bỏ qua. Đối với phụ nữ, họ cần phốt pho, canxi và sắt hơn để ngăn chặn sự xuất hiện của bệnh loãng xương và trầm cảm sau khi mãn kinh.


Nước Hơn 80% cơ thể của bạn được tạo thành từ nước. Nước là môi trường cơ bản cho tất cả các chức năng của cơ thể. Nếu bạn muốn được khỏe mạnh và có một tâm trạng tốt, bạn nên uống nhiều nước, tăng bài tiết các chất thải trong cơ thể, và làm mới cơ thể và tâm trí của bạn, giảm cảm giác chán nản.


Manifest trầm cảm - Không cụ thể như viêm, sốt, trầm cảm là tình trạng không rõ ràng của cơ thể mà tất cả mọi người có các triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy rõ các khiếu nại điển hình: Đôi khi bạn cảm thấy buồn, thất vọng và nói chung là dễ khóc, dễ dàng hài lòng không phải vì một lý do cụ thể.

- Làm mờ đi sự quan tâm, quan tâm đến cuộc sống, bao gồm cả hoạt động tình dục.

- Cảm thấy vô giá trị, tội lỗi, tội lỗi.

- Có suy nghĩ về cái chết hoặc ý tưởng tự tử.

- Mất ngủ hoặc ngủ lịm.

- Mất cảm giác hoặc rối loạn thói quen ăn uống ngon đi kèm với giảm cân hoặc tăng cân không có ý định.

- Thường xuyên buồn ngủ, mệt mỏi lý do không rõ.

- Khó tập trung và suy nghĩ khó để đưa ra quyết định.

- Có những triệu chứng của đau nhức cơ thể nhưng không đáp ứng điều trị thuốc giảm đau thông thường.

- Không an toàn, dễ cáu kỉnh và dễ dàng khó chịu, tức giận.

Nếu bạn có một trong những triệu chứng trên thường kéo dài hơn 2 tuần, nó cần được kiểm tra bởi một chuyên gia sức khỏe tâm thần prospan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét