Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

PHiên bản đặng biệt sang trong cụa BMW tại Việt Nam

Trang web này là độc quyền và phụ kiện sang trọng là những gì trên BMW 760Li M Sport Special Edition Bi-Turbo hyundai sonata. BMW 760Li M Sport Bi-Turbo phiên bản đặc biệt này biểu tượng M đặc biệt trên chắn bùn, nhưng đây không phải là một biến thể của M-dòng xe 7-Series, điều này chỉ đơn giản là một phiên bản đặc biệt của mô hình này.


Chiếc xe đã được giới thiệu trong một cuộc triển lãm đặc biệt ở Saudi Arabia được gọi Em là nữ hoàng xe đạp điện PHiên bản đặng biệt sang trong cụa BMW tại Việt Nam . BMW 760Li M Sport Bi-Turbo phiên bản đặc biệt là một phiên bản đặc biệt BMW dẫn đầu sự phát triển của khách hàng chuyên dụng ở Trung Đông.



Trong xe khởi động, Toni Yazbeck, Giám đốc marketing của BMW đại lý Mohamed Yousuf Naghi Motors, cho biết: thời trang, sang trọng và hoàn hảo luôn luôn là một đặc trưng của BMW. Vì vậy, nó phù hợp với những gì chúng ta lựa chọn, Bạn là Nữ hoàng là một nơi tuyệt vời để giới thiệu BMW 760Li M Sport Bi-Turbo phiên bản đặc biệt, một chiếc xe đặc biệt được thiết kế với sự sang trọng, lịch sử thanh và đổi mới.



BMW 760Li M Sport Special Edition Bi-Turbo được trang bị động cơ V12 Twin-Turbocharged 6.0 lít, với công suất tối đa 544 mã lực. Bạn hãy mang xe trong nhiều phong cách và thiết bị đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn tám màu sắc khác nhau ở bên ngoài, tương ứng với tên BMW được đặt trong những bài hát nổi tiếng như Monte Carlo Blue, Silverstone và Imola Red II



Một gói bao gồm bánh xe thiết bị thể thao 19 inch và 20 inch, và nhiều thay đổi nhỏ trong ngoài cũng đã được thực hiện trên đặc biệt BMW 760Li.



Bên trong cabin, chiếc xe hầu hết các vật liệu che phủ trong Nappa da Oyster với những giai điệu hàng đầu như cam, xanh lá cây, màu đỏ hoặc đen.


BMW vẫn chưa công bố kế hoạch giá cũng như sản xuất của BMW 760Li M Sport Special Edition Bi-Turbo này hyundai sonata. BMW 760Li M Sport Special Edition Bi-Turbo, BMW, BMW 7-Series, BMW 760Li, sedan, sedan sang trọng, một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn, Đức, Trung Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét