Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Canh cá khoai cực ngon cho mùa lạnh

prospan Với người dân ven biển, đây là mùa giải khi du khách ở khắp mọi nơi đang được hưởng ngon canh cá khoai tây tươi, với hương vị đặc biệt, ăn một thời gian để nhớ mãi.

Canh cá khoai cực ngon cho mùa lạnh .jpg" />
Vốn trung thực trung thực, mặc dù cuộc sống thường phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng phải vật lộn trong biển người đã mang về biển, màn hình mặt trời, mặt trăng sáng là rất tinh tế trong việc lựa chọn món quà của biển để thông tin đúng, đúng mùa. Cá và khoai tây súp luôn luôn là sự lựa chọn số một của người dân khi gió lạnh chọn nâng cao hoặc họ hàng xa hay chiêu đãi khách lại cho bạn.




Chứng tích mỗi mùa một nửa mùa đánh bắt cá cửa sông là khoai tây. Chèo thuyền dọc theo dải ven biển miền Bắc, khi thuyền trong mùa giải này, mảng ... là con trai của cô đã hạ cánh trở lại lũ lượt đến các giỏ, là khoai tây nhỏ để mua cá.



Trên khắp ven biển Tiền Hải (Thái Bình Dương) và Giao Thuỷ, Hải Hậu (Nam Định) chạy đến Thanh Hóa, Nghệ An chỉ có con ... thị trấn ven biển ăn cá xa nhà khi các chip mới đã nhớ cảm giác cồn cào trên mỗi mùa đông khi suy nghĩ về những món ngon từ khoai tây chế biến cá. Trước đây, chỉ có muối cá thường khoai tây, bò muối phục vụ, gia cầm, không phải những người đánh giá cao hương vị tốt của riêng nó.


Súp cá, khoai tây, mùa đông đặc sản của các vùng ven biển phía Bắc


Mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều muộn, bến tàu thuyền ở Thịnh Long (Hải Hậu), Giao Thuỷ trở lại tàu thuyền đánh cá tấp nập cập bến. Sau khi hạ cánh cô, người mẹ đã chọn cá thu, cá nục ... , tốt, thị trấn thị trường bận rộn có giá trị nhất và vận chuyển lên hoặc gửi đóng gói hộp xốp xe trên các thị trường lớn ở thành phố Nam Định, Hà Nội ...


Thời gian dài chiếc thuyền đánh cá chỉ mảnh vỡ còn lại, đặc biệt là cá và khoai tây trắng và mềm. Đặc biệt Chợ Cầu (trên tiền và Thủy, Nam Định) thủy sản thị trường bán buôn là lớn nhất trong khu vực mỗi buổi tối. Cũng được liệt kê là tôm cá, cua đặc sản, tươi nhưng bơi lội trong hồ bơi, bồn tắm khoai tây, các món ăn cá hầu hết mọi người và du khách đến tùy chọn này những ngày này. Sau khi mua cá tươi, mọi người háo hức nghĩ khoai tây ăn tối canh cá trong mùa đông lạnh.



Điều thú vị là, khoảng thời gian này là khi tính chất trình bày cho con người cơ Delta là salad nhỏ, đa dạng. Trong luống su hào, rau thì là, lá laksa, rau mùi, rau diếp, hoa cúc màu xanh lá cây cũng có, au ... cà chua đỏ, các loại rau tạo nên món canh cá khoai tây hương vị tuyệt vời tuyệt vời cùng bếp gas đơn rinnai .


Phải cho cá trộn khoai tây, màu hồng ngọt váy màu xám bạc cùng phía sau, trên cơ thể mới là cá tươi. Trên than bếp lửa nổ lép nhà bếp, nồi tươi chua ngọt với những miếng cà chua đỏ tươi bùng nổ đã luộc cá được nhẹ nhàng thả vào khoai tây với rau và một vài lát ớt, chó sói đang trở lại phía bắc đến ngay lập tức. Mùi canh cá, mùi ấm áp của than từ gỗ hương vị, mùi thơm gạo Tám mũi ... tất cả tạo ra một bữa ăn tối ấm cúng cho tất cả khách trong tê lạnh và mưa phùn của buổi chiều mùa đông.


Cá canh với khoai tây mát, thanh niên táo bạo là một niềm vui mỗi khi nóng lòng mong đợi của chúng tôi đông, điều này đã trở thành một đặc sản của nhà hàng đến nhà tôi mỗi buổi sáng địa điểm hạ cánh, mỗi cách thêm bận rộn, sôi động bởi vì những người từ thành phố để nhận lấy về mua, hương vị biển của thành phố và mong muốn đạt được bộ nhớ của thị trấn ven biển từ xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét