Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Siêu xe Avinton Collector đến Việt Nam

hyundai sonata , Avinton Collector - chiếc xe cơ bắp siêu xe máy từ Avinton của Pháp cũng giống như các sản phẩm thời trang cao cấp, lắp ráp hoàn toàn thủ công, thiết kế độc đáo và thường xuyên đặt hàng xe. Avinton Xe máy xe máy bị cuốn hút bởi một người Pháp, người sáng lập Cedric Klein Siêu xe Avinton Collector đến Việt Nam . Năm 1999, Klein đã giới thiệu chiếc xe đầu tiên và phiên bản gốc phát hành vào năm 2008 chiếc xe đua. Đến năm 2011, Xe máy Avinton mở nhà máy đầu tiên. Hiện nay sản phẩm của nó bao gồm ba mô hình: GT sưu tập, sưu tập và sưu tập Race Roadster với thiết kế và phong cách hầm hố độc đáo của nó, độc ác.

Cơ hố bóng mẫu nakedbike phong cách. Phần chụp ghế sau thể thao cũng chứa xăng. Tất cả ba phiên bản có chủ đề thiết kế tương tự, nhưng phong cách khác nhau và có một sự xuất hiện gọn gàng với mục đích tạo ra sự linh hoạt tối đa.

Cung cấp sức mạnh cho động cơ 4 thì V-Twin 1640 cc công suất điện làm mát bằng khí của xe lên 120 mã lực tại 5.750 rpm vòng / phút và mô-men xoắn tối đa 165 Nm tại 4.250 rpm r / min.

Bộ ba Avinton Collector.

Avinton xe được trang bị hệ thống thông gió điều khiển điện tử để tối đa hóa hiệu suất. Khung hình ống và phía trước cặp ngã ba 46 mm và có thể điều chỉnh giảm xóc đơn phía sau. Trọng lượng xe 185 kg với công suất bình nhiên liệu 13 lít. Trong

avinton-collector-25-9577-1386751009.jpg
Đặc biệt, mỗi Avinton có thể được đặt hàng với đa dạng các lựa chọn để đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Người mua có thể chọn ghế da, màu sơn, các loại giảm xóc, ống xả, bánh xe hoặc thậm chí chỉ cần lái xe tư thế như bạn muốn.

Tại Mỹ, xe đạp điện ,Avinton Collector phiên bản tiêu chuẩn có giá khoảng 45.000.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét