Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thưởng thức cảnh đẹp trên không từ các nước trên thế giới

thịt trăn 1. Sydney, Úc Các thành phố đông dân nhất của Australia sẽ đẹp hơn nhìn từ trên cao. Du khách sẽ có cơ hội để xem bối cảnh lấp lánh của cảng Sydney, Vườn thú Taronga, thành phố mang tính biểu tượng Sydney Opera House Sydney Harbour Bridge cũng như nổi tiếng thế giới Thưởng thức cảnh đẹp trên không từ các nước trên thế giới . Một số tour du lịch sẽ bay lượn trên những bãi biển đẹp, bao gồm cả bãi biển Bondi, Blue Mountains bay đến màu xanh lá cây để xem Megalong Valley xinh đẹp.

anh-1-9407-1386757357.jpg
2. Fox Glacier, New Zealand

New Zealand nổi tiếng bởi hầu hết các danh lam thắng cảnh sông băng của thế giới và Fox Glacier là một trong những nơi phải ghé thăm khi đến đây. Fox sông băng dài 13km nằm ở công viên quốc gia Westland Tai Poutini. Từ máy bay, bạn sẽ nhận được như một cái nhìn mắt chim của các đỉnh núi và sông băng của các vết nứt cũng như sự hùng vĩ của thiên nhiên Mount Cook. Du khách cũng có thể lựa chọn hai tour du lịch đồng thời khám phá sông băng, Fox và Franz Josef.

3. Everest Base Camp, Nepal

Đối với hầu hết du khách, đến khu cắm trại Mt. Everest Base Camp, Nepal sẽ là một kinh nghiệm đặc biệt trong cuộc sống của tôi. Trên máy bay bạn sẽ được bay trên dãy Himalaya hùng vĩ và sau đó hạ cánh xuống khu cắm trại Everest nổi tiếng, nằm ở độ cao 5.364 m. Ở vị trí tuyệt đẹp này ở ngọn núi cao nhất trên trái đất sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác thật tuyệt vời.

4. Thác Victoria, Châu Phi

Nằm giữa biên giới Zambia và Zimbabwe, châu Phi khoảng 1.708m cao và rộng 108 mét, Victoria là thác nước lớn nhất thế giới. Bởi vì nó quá lớn nên cách duy nhất một người có thể khám phá toàn bộ thác nước bằng đường hàng không, và một máy bay trực thăng sẽ là một phương tiện hoàn hảo để chiêm ngưỡng kỳ quan thiên nhiên này. Nếu bạn may mắn, bạn cũng có thể khám phá một số các loài động vật hoang dã của châu Phi nổi tiếng là một con hà mã hay voi dưới mặt đất.

5. Cape Town, Châu Phi

Tới Cape Town trên một chiếc máy bay, du khách có thể nhìn thấy hai đại dương, Ấn Độ Dương và Đại Tây Dương. Các du khách may mắn sẽ được bay trên dãy núi hùng vĩ đỉnh núi Twelve Apostles quanh bàn nổi tiếng, một trong những kỳ quan thiên nhiên lớn nhất của châu Phi. Khi bay qua bãi biển Muizenberg, du khách còn có thể khám phá ra cá mập trắng lớn đáng sợ trong vùng nước bên dưới.

6. Iguazu Falls Iguazu Falls, nằm trên biên giới của Brazil và Argentina, được tạo thành từ khoảng 275 thác nước nhỏ riêng biệt trải rộng trên 2,5 km, là một trong những kỳ quan tuyệt vời của thiên nhiên. Đây là một trong những thác nước lớn nhất trên thế giới. Đặc biệt là về du lịch sẽ không thể là một trong những cách tốt nhất để khám phá những thác nước lớn và mạnh mẽ. Bay Falls, du khách có thể nhìn thấy họng khu vực của thác nước và rừng nhiệt đới tươi tốt cảnh quan tuyệt đẹp bao quanh quỷ nổi tiếng của.

7. Hawaii, Mỹ

Du khách đến quần đảo Hawaii có một sự lựa chọn các tour du lịch với máy bay trực thăng khác nhau, để chiêm ngưỡng dòng dung nham phun trào, thác nước tuyệt đẹp trên đảo lớn của Hawaii, hoặc lướt trên đảo trồng dứa, Keehi eo biển, Hanauma Bay và cảnh quan tuyệt đẹp của thác Thánh. Ngoài ra, một tour du lịch trực thăng là cách tốt nhất để ghé thăm hòn đảo xinh đẹp của Kauai và những vách đá ven biển kéo dài 23km. Kauai nổi tiếng với nhiều thác nước tuyệt đẹp của nó.

8. Rio de Janeuiro, Brazil

Rio de Janeuiro, thành phố lớn thứ hai ở Brazil, du khách chắc chắn nên thử để xem các khu vực đô thị và xung quanh đầy màu sắc máy bay trực thăng từ không khí. Từ trên cao, bạn sẽ thấy một ngọn núi Sugar Loaf, Copacabana và Ipanema bãi biển, đi qua các Kitô nổi tiếng bức tượng chúa Jesus trên núi Corcovado. Du khách cũng sẽ thấy sân vận động Maracana, nơi lễ khai mạc World Cup 2014 và Thế vận hội mùa hè năm 2016.

9. New York, Mỹ

Thành phố với các tòa nhà chọc trời sẽ làm cho bạn cảm thấy như bạn đang đi bộ trong một đường hầm bê tông khổng lồ. Để có được một cái nhìn tốt hơn về các thành phố lớn và tuyệt vời này, du khách nên chọn một tour du lịch bằng trực thăng. Từ trên chúng ta có thể chiêm ngưỡng các địa điểm nổi tiếng của thành phố như tượng Nữ thần Tự do, Đảo Ellis, tòa nhà Empire State, cầu George Washington cũng như ốc đảo xanh tuyệt vời của Công viên Trung tâm đầy đủ nhất.

10. Grand Canyon, USD khổng lồ Canyon ở Arizona dài hơn 11 km và khoảng một dặm sâu. Vì vậy, du khách chỉ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của nó bằng đường hàng không. Đây là cách dễ nhất để khám phá sông Colorado mạnh mẽ và các nhánh của nó chảy qua các hẻm núi rửa sạch. Du lịch trực thăng đưa du khách cũng bay qua công viên quốc gia Grand Canyon, Las Vegas, Lake Mead và đập Hoover.

Selina Nguyễn (Theo Touropia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét