Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Thị trường xe đạp điện cuối năm vắng người

Thị trường xe đạp điện honda các khách sạn kết thúc ảm đạm đến các cửa hàng nhộn nhịp không như mong đợi, chủ yếu là thấy mua hơn. Ẩm ướt, một số tổ chức kinh doanh bằng cách sửa chữa chuyên nghiệp, bảo trì xe. Nổi lên như một phương tiện giao thông thân thiện môi trường đa người dùng nhưng thị trường xe đạp điện năm ngoái không như kỳ vọng kinh doanh nhộn nhịp Thị trường xe đạp điện cuối năm vắng người . Tập trung các đường phố bán xe đạp điện ở Hà Nội như Tôn Đức Thắng, Tây Sơn, Huế, Kim Mã ... khá ảm đạm, du khách có thể nhìn thấy nhiều hơn là thực sự mua và bán nhu cầu. Không phải ở tất cả các chủ cửa hàng và trên, nhân viên bán hàng bụi ra khỏi xe và đứng ngáp, ngáp ngắn.

Các chủ sở hữu của một cửa hàng bán xe đạp điện, cho biết doanh thu cao cấp của thị trường này ước tính giảm khoảng 40% so với cùng kỳ năm ngoái. Số lượng bán hàng cũng giảm kích thước của một nửa so với kỳ vọng của giới kinh doanh.

Đồng thời năm ngoái, cửa hàng bán xe đạp điện vào mùa bạc đĩa. Vào thời điểm đó, đường Tôn Đức Thắng, Hà Nội chỉ có 3-5 cửa hàng. Tết, số lượng xe bán ra lên đến 100-150 xe mỗi tháng. Tuy nhiên, năm nay khách hàng giảm số lượng xe bán ra ít hơn 50 đơn vị một tháng.

Thị trường xe đạp điện năm ngoái không như mong đợi của phần lớn các doanh nghiệp.

Theo giới kinh doanh, trên thị trường hiện nay, ít hơn so với các sản phẩm chính hãng sản xuất tại Trung Quốc, Đài Loan rebadge Honda, Yamaha. Sự tiến bộ của dòng sản phẩm này là thương hiệu thương hiệu nổi tiếng quên rằng công ty đã không công bố sản xuất xe đạp điện. Và, người mua ngày càng thông minh, họ luôn luôn tìm kiếm thông tin một cách cẩn thận trước khi mua hàng, hộ kinh doanh có uy tín trên phố Khâm Thiên, chia sẻ.

TRAM_ANH__4.jpg
Một lý do tại sao các sản phẩm này là những khách hàng E, anh là đối tượng mua hàng. Không giống như xe máy hay ô tô, điều này có nghĩa người dùng là sinh viên, vì vậy thiết kế tốc độ được đặt lên hàng đầu mà không cần quan tâm đến các yếu tố khác. Ngoài ra, nền kinh tế nói chung vẫn chưa thoát khỏi ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng, thu nhập của người tiêu dùng trong khi không tăng giá không được giảm, số tiền có sẵn năm ngoái không để mua một chiếc xe đạp điện giá cao hơn so với mức lương trung bình hàng tháng.

Lý do thứ hai ảnh hưởng đến cả người mua và người bán. Phải đối mặt với xe đạp điện xe máy điện trên diện rộng gây nhầm lẫn với tại một cuộc họp gần đây của Bộ Giao thông Vận tải đã thảo luận vấn đề cấp bách và đang hoàn thành các chỉ thị về quản lý xe đạp điện trong tương lai, ví dụ, xe đạp điện có tốc độ không quá 25 km / h , và bàn đạp khối lượng không được vượt quá 40 kg.

Thông tin này cũng làm cho người ta sợ hơn và gần khu mua sắm, đặc biệt là khi đối tượng là sử dụng sinh viên. Về phía doanh nghiệp, hầu hết các cửa hàng sẽ không nhập thận trọng hơn để duy trì một số lượng nhỏ giữ chúng cho các quy tắc chính thức của các Bộ có liên quan. Đối mặt với những khó khăn từ

cả chủ quan và khách quan, các cửa hàng xe đạp điện được sử dụng để tấn công giảm giá để kích thích nhu cầu nhưng không có hiệu quả cho việc giảm từ 500.000 đồng đến 1 triệu không phải là nhiều. Ngoài chờ đợi quy định, những người kinh doanh mong đợi doanh thu mỗi ngày trong việc sửa chữa và bảo dưỡng xe của khách hàng lớn tuổi.

Chúng tôi bán trên thị trường thường được phân loại thành hai loại xe đạp điện pin sử dụng 10-11 triệu phạm vi giá và pin có giá 14-15 triệu. Trước đây người tiêu dùng thích rẻ hơn các loại pin phổ biến như vậy nhưng gần đây khách hàng mua pin xe đạp điện đang gia tăng lấn át nửa còn lại của pin bền và an toàn hơn cho người sử dụng.

Theo ông Nguyễn Mai Trang, Trưởng bán lẻ HKbike, do nhu cầu yếu áp lực cạnh tranh ngày càng tăng, các công ty phải nghiên cứu, xu hướng chụp sử dụng để tung ra thị trường các mẫu thiết kế khác nhau, phù hợp, cùng với chế độ chăm sóc, hậu mãi.

Thiết kế giàu được coi là một trong những yếu tố kích thích khách hàng học giả và sinh viên.

Bà cho biết mặc dù thị trường ảm đạm, tháng cuối cùng trong năm 2013, khối lượng bán hàng của HKBike vẫn vượt quá mong đợi tăng trưởng, mặc dù công ty đã công bố một mức giá tăng nhiều triệu USD từ 20/2. Theo đó, các sản phẩm Zinger HKbike thêm sẽ có giá mới là 12,5 triệu thay vì 11,5 triệu như trước đây. Chúng tôi buộc phải tăng giá vì chi phí sản xuất Lật công ty công nghệ pin được áp dụng ở mức cao, bà Trang nói.

Từ đầu tháng mười hai đến nay, công ty bán ra của chiếc xe đã tăng 40% so với cùng tháng trước. Để hỗ trợ các khách hàng có thể không mua điều kiện thích hợp, chúng tôi đang áp dụng cho khách đặt phòng đơn lên ngày để tận hưởng mức giá cũ, bà Trang nói. Vào cuối 11/2013 Hkbike thực hiện một số điều chỉnh giá cho một số sản phẩm 10.500.000-10.800.000 và những lý do để bù đắp chi phí trong bối cảnh hầu hết các nguyên vật liệu tăng giá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét