Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Cocktail cho ngày noel ấm áp bên tình yêu

xe đạp điện honda Nguyên liệu:

-4 lòng đỏ-40g đường cát 500ml sữa không đường 1/2 muỗng cà phê quế 1 muỗng cà phê vani-1 muỗng cà phê rượu rum hoặc rượu gì theo ý thích của kem tươi và dâu tây bề mặt trang trí của bạn. Phương pháp:

Bước 1:

- Một bát đánh lòng đỏ trứng, đường trộn cát trắng sử dụng đánh trứng hoặc MOT cầm tay đánh lòng đỏ trứng và đường tan lần lượt màu vàng nhạt, bông mịn Cocktail cho ngày noel ấm áp bên tình yêu .

Bước 2:

- Trộn sữa, bột quế vào nồi đế dày. Đặt trên bếp từ từ cho đến khi nóng hỗn hợp sữa nóng, nhưng không sôi bốc hơi một chút.

Bước 3:

- Đổ hỗn hợp sữa ở bước 2 trong lòng đỏ châu Âu trong bước 1, chỉ cần đổ muối khuấy chỉ để pha trộn hỗn hợp lại với nhau.

Bước 4:

- Sau đó đổ hỗn hợp ở bước 3 ngược trở lại vào nồi, đặt lên bếp, khuấy liên tục với thìa gỗ, nhiệt trên lửa nhỏ đến khi hỗn hợp bắt đầu gắn bó một ánh sáng đặc biệt và lớp mỏng xung quanh cái muỗng. Tránh đun sôi là không được sần.

9-5829-1387423035.jpg
- Tắt bếp, cho vani nguyên chất, sữa rum vào hỗn hợp trứng, khuấy đều. Để nguội trong tủ lạnh.

Bước 5:

- Khi sử dụng đổ vào một ly, đầu có thể được phục vụ với kem tươi và trang trí theo ý thích cá nhân hoá.

- Nếu bạn sử dụng kem sữa tươi với nhau thêm lên trên bề mặt, bạn có thể ít hơn so với lượng đường trong thành phần kem tươi đã pha thêm đường.

Dog Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét