Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Những điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ qua

tác dụng của cao trăn 1. Shedd Aquarium Shedd Aquarium luôn luôn là hấp dẫn. Ảnh: wikimedia

Aquarium này được thành lập vào năm 1930, được xây dựng trong một hình bát giác bằng đá cẩm thạch là một điểm đến tuyệt vời khi quý khách đến thăm thành phố sôi động của Chicago. Đây là một trong những bể cá lớn nhất trên thế giới với một hồ chứa nước lớn, là nơi có 1 Những điểm đến hấp dẫn bạn không thể bỏ qua .500 loài bao gồm cá, động vật có vú biển, chim, rắn, ếch nhái và côn trùng. Ở đây, du khách, đặc biệt là trẻ em sẽ bị thu hút bởi các loài thủy sản từ vùng Tây Bắc Thái Bình Dương như cá heo trắng mang, sư tử biển ... Tại Shedd Aquarium cũng thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm theo từng chủ đề như Caribbean Reef và Amazon Rising.

2. Millennium Park Cloud Gate, còn được gọi là người dân ở đây PEA bởi hình dạng độc đáo của nó, nằm trong Công viên Millennium. Ảnh: nuocmy ghé thăm thành phố này, đừng quên Millennium Park, là một trong những địa danh nổi tiếng ở Chicago. Đây là một công viên nằm trên bờ hồ Michigan và là một điểm thu hút khách du lịch. Công viên mở cửa vào tháng Bảy năm 2004 và có một nhà hát ngoài trời cho các buổi biểu diễn âm nhạc với 4.000 chỗ ngồi cố định và các bãi cỏ có thể chứa 7.000 người. Đây là một hệ thống âm thanh tuyệt vời và âm nhạc hiện đại.

3. Bảo tàng Lịch sử tự nhiên

Bảo tàng Field. Ảnh: vemaybaymy

cong-may1.jpg
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên được thành lập vào năm 1893. Ban đầu, bảo tàng được thiết kế như là một cách để giới thiệu các tác phẩm từ các hội chợ, sau đó bảo tàng đã nhanh chóng phát triển thành các bộ sưu tập lưu trữ các hiện vật lịch sử tự nhiên. Một số hiện vật quý giá trong Bảo tàng Field bao gồm một bộ sưu tập lớn của bộ xương khủng long, một cuộc triển lãm của nhân học văn hóa của con người với hiện vật từ Ai Cập cổ đại, Tây Bắc Thái Lan Thái Bình Dương, quần đảo Thái Bình Dương, và Tây Tạng ...

4. Đài phun nước Buckingham Fountain

Fountain với phép thuật ánh sáng. Ảnh: dulichvietnam

Buckingham Fountain là một điểm tham quan nổi tiếng ở Chicago, nằm ở công viên Grant. Đài phun nước lớn này luôn thu hút khách du lịch đến Chicago bởi hiệu suất của nước ánh sáng vào buổi tối khi âm nhạc của mình kết hợp với ánh sáng làm cho nó một cuộc biểu tình ngoạn mục. Buckingham Fountain được thiết kế dựa trên cảm hứng từ các đài phun nước Latona tại Cung điện Versailles. Mỗi năm nó bắt đầu hoạt động từ tháng Tư đến tháng Mười.

5. 100 câu chuyện Thap John Hancock Center

chọc trời 344 mét, cao nằm trên bờ hồ Michigan với tầm nhìn toàn cảnh thành phố, bên trong tòa nhà còn có một bể bơi trong nhà và sân trượt băng. Trên tầng 94, nơi một skywwalk ngoài trời. Chỉ mất 40 giây để đi thang máy đến tầng 96 và nơi du khách có thể nhâm nhi một ly cocktail hoặc đồ uống trong khi thưởng thức lãng mạn xem, toàn cảnh thành phố từ trên cao.

6. Tuyệt vời đại lộ mua sắm Mile

Magnificent Mile thắp sáng vào ban đêm. Ảnh: hamptonsuiteschicago

Magnificent Mile là một phần quan trọng của đại lộ Michigan ở Chicago chạy từ Oak Street đến sông Chicago. Magnificent Mile được coi là một trong những mua sắm tốt nhất trên thế giới và khu vực cũng đặt rất nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Chicago, trong đó có Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại, Tháp Nước và Tòa nhà Wrigley Chicago.

7. Sông sông Chicago

Chicago đóng vai trò quan trọng trong sự thịnh vượng của thành phố và gió này. Sông Chicago vào hồ Michigan, sau đó dòng chảy dẫn đến xung quanh thành phố và rời khỏi đất nước và kết nối Chicago đến sông Mississippi. Trong đó thương mại từ Chicago đến New Orleans, Vịnh Mexico và cuộc hành trình ngược lại được thực hiện dễ dàng hơn.

8. Tháp Willis

Willis Tower là một điểm tham quan nổi tiếng ở Chicago.

Willis Tower là tòa nhà cao nhất ở Hoa Kỳ kể từ năm 1973, vượt qua tòa tháp đôi Trung tâm Thương mại Thế giới, là một địa điểm du lịch xứng đáng. Tháp này có 108 tầng, 412 mét cao hơn. Từ trên đỉnh của tòa nhà, du khách có thể thưởng thức toàn cảnh sôi động Chicago, đặc biệt là vào ban đêm với ánh sáng chói.

Anh Phương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét