Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2013

Lamborghini Aventador tại showrom Sài Gòn

xe đạp điện honda Sử dụng lao động Aventador LP700-4 Super xeLamborghini cho biết cam, với mục đích chia sẻ niềm đam mê cũng như cho phép các xe bạn yêu thích có thể trực tiếp nhìn thấy lớp xe Lamborghini, ông đến với chiếc xe ý tưởng trưng bày công khai cho mọi người chiêm ngưỡng những người có thể, chụp ảnh, và có thể giao tiếp với những người có chung niềm đam mê Lamborghini Aventador tại showrom Sài Gòn .

Orange Lamborghini Aventador siêu xe sẽ được hiển thị công khai cho những người đam mê xe ngưỡng mộ và chụp ảnh. Ảnh: C.V.



Theo kế hoạch, trong ba ngày từ 22 đến 24/12, trong thời gian buổi sáng từ 10-14h, 17-21h tối, một trong hai siêu xe Aventador tại Việt Nam cho đến thời điểm này sẽ được hiển thị trình bày tại quán cà phê Rồng mắt (42 Cửu Long, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh). Ngoài ra, dự kiến ​​sẽ có nhiều xe ô tô nhấn khác ở Việt Nam cũng xuất hiện ở đây vào dịp này để hiển thị thiết kế Aventador.


Đây là một trong hai siêu xe Aventador xeLamborghini tại Việt Nam vào năm 2012. Kể từ đó, chiếc xe này hiếm khi xuất hiện trên đường phố. Phương tiện giao thông để được sở hữu bởi các doanh nhân trẻ Phạm Trần Nhật Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Nhựa Long Thành, một trong những doanh nhân trẻ nổi tiếng với một niềm đam mê cho xe ô tô tại Việt Nam.


Mẫu siêu xe Ý V12 sở hữu xe hơi, 6,5 lít, sản xuất công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn tối đa 690 Nm. Như vậy, Lamborghini Aventador LP700-4 có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km / h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét