Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Mẹo tẩy vết rỉ trên xe đạp điện

Các chi tiết trên xe gắn máy , xe đạp điện chrome rỉ sét theo thời gian là điều khó tránh, các bước sau đây sẽ giúp bạn trả lại xe trông sáng bóng. Muốn giữ xe đạp của bạn có kiểu dáng đẹp, đẹp như mới khi mang về từ các cửa hàng, chăm sóc xe thường xuyên và ngăn chặn sự hình thành của các vết bẩn rỉ sét là bước đầu tiên để làm Mẹo tẩy vết rỉ trên xe đạp điện .

Tuy nhiên, theo thời gian và tác động của yếu tố bên ngoài, rỉ sét là không thể tránh khỏi đối với một số bộ phận trên xe máy. Các công thức nấu ăn sau đây sẽ giúp bạn loại bỏ không hiệu quả chúng.

Bước 1: Chuẩn bị

Rửa diện tích mặt bằng xà phòng không gỉ chuyên dụng và nước. Trong trường hợp không có chất tẩy rửa chuyên dụng, sử dụng xà phòng thông thường. Sau khi làm sạch bụi bẩn và lớp gỉ bề mặt, lau khô bằng vải mềm.

Bước 2: Tiến hành

1: Sử dụng chrome đánh bóng và len sắt vết gỉ sạch len

ánh sáng với sắt đầu tiên, sau đó độ nhám thấp các vật liệu như giấy nhám. Tránh, lòng bàn tay và lan truyền quá mạnh, có thể nới lỏng hoặc làm hỏng các lớp crom lót, hoặc khu vực ăn mòn sần sùi. -Sử dụng chrome đánh bóng để loại bỏ gỉ hoàn toàn. Sáp phủ một lớp lông bên ngoài mạ crôm để ngăn chặn vết bẩn rỉ sét xuất hiện trở lại.

Cách 2: Sử dụng Coca Bạn có thể không tin, nhưng Coca là một chất tẩy rửa rất hiệu quả nếu vết rỉ sét khoảng không quá rộng và không mức độ nghiêm trọng. Cách khá đơn giản. Nếu có thể, loại bỏ những phần han gỉ và ngâm trong nước coca

. Nếu không, than cốc đổ nước vào vị trí rỉ sét, trong khoảng 30 phút, sau đó sử dụng một chiếc khăn ngâm trong cốc triệt để lau toàn bộ khu vực rỉ sét. Bao nhiêu lần để đạt được hiệu quả mong muốn.

Phương thức 3: Sử dụng Giấm và Baking Soda

Giấm và Baking Soda là chất tẩy rửa có sẵn và các bà nội trợ đã lâu được sử dụng trong nhà bếp. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để loại bỏ một số điểm gỉ trên xe. Pha giấm với baking soda 1 ounce theo tỷ lệ bột 3 muỗng canh giấm với baking soda-Nếu có thể, ngâm các bộ phận gỉ với các giải pháp. Nếu không, đổ dung dịch vào một bình xịt và phun khu vực nhiều lần để gỉ. Cho trong một giờ. -Sau một giờ, Khăn dung dịch soda giấm nướng và lau kỹ lưỡng đánh rỉ sét khu vực-Lặp lại nhiều lần cho đến khi kết quả mong muốn

Lưu ý: Không áp dụng vào cách nếu chiếc xe của bạn: 1) Khi một chiếc xe cổ và bạn muốn giữ nguyên trạng của ban đầu của nó 2) Nếu chiếc xe có gỉ quá nhiều chi tiết và rất khó khăn để xử lý bản thân. Trong trường hợp này, bạn nên xem xét thay thế một số bộ phận để không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét