Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Triumph Bonneville đẳng cấp với chiếc xe yên cổ

Triumph Bonneville ngày càng thích thú hơn với yên xe là duy nhất xe dap dien. Mô hình chiến thắng Bonneville được coi là một hình thức xe máy mang tính biểu tượng của Triumph với một lượng fan lớn trên thế giới. Vì vậy, khi Triumph giới thiệu phiên bản hiện đại của Thruxton và Mỹ, hai nhà thiết kế Steve McQueen và Marlon Brando đã không sử dụng các dòng cổ điển của Bonneville huyền thoại một lần nữa xe dap dien Triumph Bonneville đẳng cấp với chiếc xe yên cổ . Bonneville cũng là chiếc xe lớn nhất trong mô hình của Triumph.

Gần đây, một công ty điều chỉnh từ miền Nam California - Hải Anh đã bổ sung thêm một mức độ yên tĩnh cho mô hình này. Yên gọi là Slammer, với những đường khâu ngang, các bộ phận máy tiếp xúc nhiều hơn. Mới

Yên loại trừ một số các hội đồng biên giới yên từ 1,25 cm ban đầu - 1,8 cm tiết lộ thêm các đường viền kim loại. Phía sau yên cũng được bóc đi để lộ thêm 1,25 cm phần cản sau.

Để đạt được điều đó, tôi cần các tấm lót yên xe thêm gel giúp trọng lượng lái phân tán, hấp thụ. Với yên xe này, người lái có thể hoàn toàn thoải mái để lái xe trên một khoảng cách dài.


Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 3


Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 4


Triumph Bonneville hoài cổ với yên Slammer 5
¥ Slammer 2 màu: đen và nâu va-nie, khâu cuộn yên da gây ra mụn nước có đường đẹp. Người dùng có thể mua

Slammer yên và Anh Hải Bonneville lắp dễ dàng vào yên xe của mình bằng việc sử dụng các ốc vít nhà máy, không cần thay đổi bất cứ điều gì. Slammer có giá bán lẻ là 369,95

xe dap dien.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét