Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Chân gà nướng ngon cho nhậu mùa đông

hút bể phốt bắc giang Chân gà nướng là một món ăn phổ biến tại Sài Gòn với rất nhiều địa điểm nổi tiếng như nướng sân bay khu vực chân gà (quận Tân Bình); Ngô Tất Tố (quận Bình Thạnh) hoặc trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1) Chân gà nướng ngon cho nhậu mùa đông ... Điều này luôn luôn là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ yêu món ăn này, đặc biệt là trong những ngày này sẽ có thời tiết lạnh. Ngoài ra, cửa hàng nướng chân gà trên dây chuyền Phan Long đang trở nên ngày càng phổ biến, thu hút ngày càng nhiều khách hàng. Vàng nướng đĩa chân gà vườn ươm thơm luôn luôn là một điểm thu hút khó khăn đối với nhiều người từ chối. Ảnh: Huân Phan.

Quán ăn đơn điệu với một loại thực phẩm nội màn hình nhỏ, chip ba trẻ em và một bàn ăn sáng than hồng, hương thơm quyến rũ của chân gà nướng và cánh, vườn ươm vàng. Không nhiều món ăn để lựa chọn trên thanh trình đơn khi chỉ có chân gà hay cánh gà. Chỉ rằng có rất nhiều nhưng nhờ ướp nướng cách ngon để mua sắm luôn luôn có rất nhiều thực khách thưởng thức ủng hộ. Chân gà nướng

theo cách này là xử lý rất đơn giản, là giai đoạn khó khăn nhất để gia vị chân gà ướp đều, không quá mặn hoặc không quá nhẹ ... Chân gà được rửa sạch, để ráo nước và cắt nhỏ trong một nửa trước khi gia vị ướp như đường, ngũ vị hương, nước tương, ớt sa tế, tỏi băm nhỏ ... và như vậy trong khoảng 1 giờ nhiều hơn cho sự tham gia của bạn.

Chân gà ướp gia vị và nấu chín kỹ trên lửa than. Ảnh: Huân Phan.

chan-ga-nuong-1-2859-1386921858.jpg
Sau đó nạp vào chân gà nướng và nướng. Trong nướng, người phục vụ ở đây thường lây lan đến bề mặt một chút mật ong cho món ăn thêm, đậm ngon. Cùng với đó, mọi người luôn đứng chân gà nướng và tay lại lật để làm cho món ăn chín mà không cháy. Nướng chân gà thường được phục vụ với bát ít chua, ly chip rau với muối ớt chanh chua, táo bạo.

Trong những ngày mùa đông lạnh se của Sài Gòn, bị nghiền nát ba đứa trẻ tụ tập quanh một tấm nóng của chân gà, mỗi chân nhâm nhi gà nóng, giòn, dai dai nói nhảm thương mại đã không chỉ tạo ra một cảm giác của niềm vui nhưng trông rất ấm cúng và yên bình.

Đối với địa chỉ của bạn: 105 Phan Hồng Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Bán hàng từ 17 giờ đến khoảng 22 giờ tối. Mỗi cặp chân gà có giá 20.000 đồng ở đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét