Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Paul Walker qua đời, "Fast and Furious 7" có nguy cơ bị hoãn chiếu

xe đạp điện Của đạo diễn James Wan đã tổ chức một cuộc họp với các giám đốc điều hành công ty để thảo luận về tương lai Uninversal của bộ phim Fast and Furious 7. Cái chết của nam diễn viên Paul Walker sau khi tai nạn thảm khốc xảy ra vào chiều thứ bảy tháng năm 30/11, sẽ để lại những khoảng trống lớn khó bù đắp cho dongFast và hàng loạt hành động Furious nổi tiếng Universal sản xuất sản phẩm Paul Walker qua đời, "Fast and Furious 7" có nguy cơ bị hoãn chiếu .
Paul Walker qua đời, "Fast and Furious 7" có nguy cơ bị hoãn chiếu 1
Trước đó, một phần mới của loạt phim bom tấn bắt đầu quay từ tháng 9/2013. Theo kế hoạch, nhanh và Furious 7 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 2014/07/11. Tuy nhiên, Walker đã qua đời tại và Furious 7 nenFast soát nguy cơ cao sẽ bị trì hoãn. Của đạo diễn James Wan của The Fast and the Furious 7 đã tổ chức một cuộc họp với các giám đốc điều hành công ty Uninversal vào sáng Chủ nhật, ngày 1/12, thời gian gần đây để thảo luận về tương lai của bộ phim. Cái chết của diễn viên và Furious 7 Walker dayFast tương lai không chắc chắn. Tạm thời, nam diễn viên không biết bao nhiêu Walker đã được những cảnh quay ở New cuaFast and Furious. Tuy nhiên, thông qua hình ảnh được đăng bởi phi hành đoàn lenTwitter, những cảnh quay mà Walker là tốn kém.

Do đó, không ai dám về những giải pháp sáng tạo, đạo diễn Wan và Universal Studios ký tự sẽ áp dụng cho cảnh sát chìm Brian O'Conner, do Walker. Tạm thời, Universal đã không phát hành bất kỳ ý kiến ​​về tương lai cuaFast and Furious 7. Trong phần mới nhất của loạt phimFast and Furious, Walker đã chơi cùng với các đồng nghiệp nam, Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Dwayne Johnson và Jason Statham. Ngoài ra, Walker cũng tham gia vào phimHoursmoi hậu quả của cơn bão Katrina. Pantelion, một công ty con của hãng Lionsgate, cho biết nó vẫn sẽ trượt giờ ngày 13/12 đến 15 quốc gia trong gia.Paul Walker, tai nạn Paul Walker, Fast and Furious, Porsche Carrera GT, tai nạn chết người, tai nạn tốc độ cao tự nhiên, Vin Diesel, hyundai sonata .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét