Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Aston Martin Lagonda chuẩn bị ra mắt người dùng

hyundai sonata Aston Martin Lagonda vào năm 2017 xuất hiện trong các công ty xe hơi chính thức Vương quốc Anh Giám đốc điều hành tiết lộ kế hoạch Lagonda Crossover đưa ra kể từ khi giới thiệu khái niệm trong năm 2009. Lagonda - sự tái sinh của một hình ảnh thương hiệu siêu tiết lộ sangAston Martin Lagonda Concept thất Lagonda sedan là một thương hiệu hạng sang Aston Martin đình đám trong những năm 1974-1990. Số lượng sản phẩm vận chuyển là 645 đơn vị. Nguồn gốc của thương hiệu này là các công ty xe hơi Anh đã mua lên vào năm 1947 nhưng không thực sự nổi bật cho đến khi có mặt trên dòng xe sedan cao cấp.


Năm 2008, Aston Martin tiết lộ kế hoạch tái sinh Lagonda. Trong năm 2009, Lagonda khái niệm lần đầu tiên được đưa ra. Không trong cùng một cách như với Phantom Rolls-Royce, Aston Martin Lagonda thương hiệu được sử dụng cho các mô hình khác, chẳng hạn như chéo.

xe dap dien Aston Martin Lagonda sẽ xuất hiện trong năm 2017.

Khi xuất hiện, khái niệm Lagonda SUV mang thiết kế hoàn toàn khác nhau thời gian đó, nhưng không quá lâu mà hình thức, thiết kế này dần dần các công ty khác sử dụng, không ưa thích.

Gần đây Ulrich Bez, CEO của Aston Martin tiết lộ kế hoạch của mình để đưa sản phẩm thương mại thương hiệu Lagonda vào năm 2017, 8 năm sau khi khái niệm đã được giới thiệu. Lagonda SUV dựa trên khung phát triển bởi Mercedes GL-Class. Mercedes Bez cho biết, các đối tác có rất nhiều tiềm năng cho nền tảng công nghệ chia sẻ.

Tôi nhìn vào những gì đã làm với Porsche 911 là một trong những sản phẩm chủ lực của mình và sau đó phát triển dựa trên Volkswagen Touareg Cayenne. Điều đó thật tuyệt vời, Bez cho biết.

Trong khi giám đốc điều hành từ chối cho biết chi tiết về chiếc SUV sắp tới, xác định thiAutocar Lagonda sẽ mang lại đôi mắt như đèn pha trên thế hệ mới của Mercedes M Class. Trong một tuyên bố liên quan, Ulrich Bez cho biết động cơ V12 của mình sẽ không chết, ít nhất là trong 10 năm tới.

Aston Martin Lagonda SUV cung cấp các lĩnh vực chắc chắn sẽ khiến các đối thủ sừng sỏ mất mất ngủ, như Audi Q7, Bentley EXP-9F và Porsche Cayenne.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét