Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Công nghệ pin xe đạp điện cao cấp

Các công nghệ pin xe dap dien cao cấp cho người tiêu dùng giật gân lật



Ngay sau khi công nghệ pin công bố lật trên sản phẩm của họ, HKbike đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người tiêu dùng. Những ý kiến ​​chủ yếu là rõ ràng ... lấy làm tiếc về xe HKbike bỏ lỡ trước 16/11. Anh Hoàng Minh (Láng Hạ, Hà Nội) cho biết: Tôi mua một một zinger HKbike thêm vào đầu tuần trước, ngày 11/11. Tại thời điểm mua và rất hài lòng vì chiếc xe này là 12 lần động cơ hiệu quả hơn, nhưng không may HKbike thông báo sớm một công nghệ pin mới và khả năng nâng cấp cũng tiết kiệm 36 lần giá không hề thay đổi.


Thật không may vì xe HKbike trước khi các công ty công nghệ pin áp dụng quá lớn lật



Các cộng đồng trực tuyến là ngạc nhiên và bày tỏ quan tâm trước khi công nghệ pin lật khủng hoảng. Nhiều chủ sở hữu xe điện HKbike cũng đã bày tỏ sự hối tiếc để lật chuyển đổi pin cho số đông đảo hơn ngày hôm nay.


Cư dân mạng xã hội Facebook trot hối tiếc trước HKbike công nghệ pin xe hơi công bố

lật

công nghệ pin Flip là một chủ đề nóng trong những ngày gần đây

Người tiêu dùng nhận thức được tính ưu việt của công nghệ pin mới từ HKbike

Pin lật đang trở thành một tiêu chuẩn mới cho xe điện pin cho người tiêu dùng



Các hối tiếc của người tiêu dùng có thể hoàn toàn dễ hiểu bởi pin lật công nghệ ưu việt, không phải là một công ty xe điện có thể làm bên ngoài HKbike.


Nhiều người mua xe HKbike trước đó tỏ ý muốn thay đổi công nghệ pin để lật



điện công nghệ pin sử dụng xe HKbike lật, chỉ để sạc đầy 0,7 ra khỏi quyền lực, trong số khoảng 1.400 đồng. Lấy trung bình 20 km mỗi ngày, mọi người đi kế hoạch cả năm của họ là 130.000 xe điện. Đây không phải là lý tưởng cho xe đạp tiêu thụ xăng, thậm chí ăn xăng như nước uống.


So sánh công nghệ pin xe điện áp dụng cho các trái của HKbike xăng xe tiết kiệm nhiên liệu ngày hôm nay. Những con số này so sánh rất đáng chú ý này có thể mở ra một tương lai mới cho xe điện



Với công suất toàn bộ chi phí được 70-85 km khoảng cách, và điều này di chuyển cùng một khoảng cách so với xăng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay trên thị trường, chiếc xe này là tất cả về hơn 50.000 lượng tiền xăng đắt hơn số tiền điện phải trả phí cho mới công nghệ pin xe điện HKbike 36 lần. Bên cạnh đó, cuộc khủng hoảng tuổi thọ pin tiết kiệm HKbike 5 lần dài hơn xe điện pin thông thường.


Tiết kiệm 36 lần và 5 lần với xe máy pin xe điện, HKbike khẳng định vị trí vững chắc của mình trên thị trường



Với công nghệ pin siêu lật và nhiều hơn nữa lợi thế tiết kiệm HKbike như xe điện của nó sẽ trở nên bùng nổ hơn trong tương lai. Sản xuất ô tô điện đang ngày càng khoảng cách với các xe có động cơ theo khoảng cách hơn lý tưởng, sản phẩm HKbike là siêu tiết kiệm, giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm tuyệt đối.



HKbike là công ty duy nhất tại Việt Nam sở hữu 80 cửa hàng giới thiệu hệ thống bán hàng và bảo hành chuyên nghiệp, thống nhất trên toàn quốc. Điều này khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ pin lật với một cam kết để cho 10 triệu nếu tìm thấy HKbike pin tốt hơn. Bên cạnh đó, đầu tư và nỗ lực trong phát triển sản phẩm, HKbike sẽ làm một cuộc cách mạng xanh trên các đường phố.



Để biết thêm thông tin về xe đạp điện HKbike tại:



Trang chủ:

http://hkbike.com.vn

Tham gia diễn đàn này để đặt câu hỏi và tham gia tư vấn đào tạo HKbike Club:

http://diendanxedapdien.hkbike.com . vn /

chính thức Fanpage trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét