Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Suzuki Recursion động cơ mới dành cho mô tô

honda sonata , Suzuki Đệ quy - xe máy mới sử dụng tăng áp động cơ tăng áp (turbo) thường chỉ được sử dụng trên chiếc xe này là mới xuất hiện cho mô hình xe máy Suzuki được gọi là đệ quy. Với xe ô tô, xe gắn máy, nâng cao năng lực nên thường động cơ, hệ thống phanh lớn hơn cũng dẫn đến lớn, khung mạnh mẽ và nặng hơn, và bình nhiên liệu lớn hơn. Nhưng có nhiều cách để tăng sức mạnh mà không thay đổi cấu trúc của chiếc xe, được sử dụng turbo tăng áp với hệ thống điều khiển điện tử.

suzuki-recursion-concept-torna-6675-5252
Đệ quy Suzuki khái niệm.

Nếu trước đây thường chỉ áp dụng công nghệ này với xe ô tô trọng lượng nhẹ hoặc trung bình, bây giờ xuất hiện trên các xe gắn máy. Tại Tokyo Motor Show vào tháng ở Nhật Bản, Suzuki sẽ giới thiệu một chiếc xe máy mới mô hình đệ quy sử dụng động cơ tăng áp.

588 cc động cơ bao gồm hai xi-lanh song song P-Twin làm mát bằng nước. Lý do chiếc xe được gọi là đệ quy (lặp đi lặp lại, sự trở lại) của Suzuki sẽ nhắm mục tiêu cả về thiết kế và công nghệ của giai đoạn trước của ngành công nghiệp xe dap dien, như mỗi chiếc xe là dễ dàng để kiểm soát đầu để quen, hơn nữa từ những năm 1980 đã sử dụng tăng áp động cơ.

Thông số mong đợi nhất, công suất động cơ là 100 mã lực tại 8.000 rpm vòng / phút, mô-men xoắn tối đa lên đến 100 Nm tại 4.500 vòng / phút.

Phương tiện đi lại bằng cách sử dụng lựa chọn menu bên trái, phanh đĩa phía trước duy nhất, xuất hiện sportbike-phong cách. Để biết thêm thông tin về đệ quy sẽ tại Tokyo Motor Show 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét