Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Những kênh đào nổi tiếng thế giới

hut be phot bac giang 1. Kênh ở Venice, Ý Nằm ở đông bắc Italy, Venice 118 hòn đảo được hình thành bởi 175 kênh và kết nối bằng hàng trăm cây cầu. Đó là chìa khóa tạo nên kiến ​​trúc độc đáo, duy nhất trong thành phố. Venice được coi là thành phố của tình yêu và vẻ đẹp lãng mạn với kênh xen kẽ Những kênh đào nổi tiếng thế giới . Godola hình ảnh, một loại thuyền gỗ cổ kính của Venice đã trở thành quen thuộc và nổi tiếng trên toàn thế giới.

kenh2-9921-1385976543.jpg
2. Kênh ở Amsterdam, Hà Lan

Hà Lan đất nước không chỉ nổi tiếng với hoa tulip của nó, cối xay gió và giày khổng lồ mà còn nổi tiếng với kênh của nó xen kẽ. Amsterdam, thủ đô của Hà Lan được gọi là Venice của phương Bắc. Bạn dường như quên đi tất cả những rắc rối của cuộc sống trên tàu du ngoạn godola quyến rũ, xem thành phố lãng mạn và đêm cổ đại.

3. Kênh ở Bruges, Bỉ

Nằm phía tây ophia bacBi, Brugesla một nhungthi tranthoi conhatduoc phương tiện lưu trữ TOTO châu Âu, thu hút du khách bởi những man.Brugesngay quyến rũ và lãng mạn tại được biết đến với kênh đẹp, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất.

4. Hội An, Việt Nam

Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam, thành phố khoảng 30 km về Đà Nẵng. Với vị trí địa lý và khí hậu thuận lợi, Hội An là một thương cảng quốc tế bận rộn, nơi gặp gỡ của các tàu buôn của Nhật Bản, Trung Quốc và phương Tây trong suốt thế kỷ 17 và 18. Hôm nay, Hội An trở thành một trong những điểm thu hút khách du lịch quốc tế tại Việt Nam.

5. Kênh daoPanama

kênh đào Panama là một kênh quan trọng đi qua tàu thuyền, băng qua eo đất Panama tại Trung Mỹ, nối Đại Tây Dương với Thái Bình Dương. Việc xây dựng kênh đào này là một trong những dự án xây dựng lớn nhất và đã làm khó khăn nhất bao giờ hết. Kể từ khi mở vào năm 1914, kênh đào đã đạt được thành công to lớn và tiếp tục là một liên kết quan trọng trong vận chuyển quốc tế. Mỗi năm có hơn 14.000 tàu đi qua kênh.

6. Kênh Tô Châu, Trung Quốc

Tô Châu (tỉnh Giang Tô, Thượng Hải khoảng 80 km) là một trung tâm công nghiệp và thương mại lớn của Trung Quốc. Tô Châu là thành phố nổi tiếng của kênh rạch chằng chịt tên Bình Giang đồ trong nhà Tống. Cùng hệ thống kênh mương đã được lấy cảm hứng từ hàng ngàn cầu vòm của mình trên mặt nước. Tô Châu là một trong những điểm du lịch ở Trung Quốc bởi phong cảnh đẹp nhất.

7. Nan Madol, Micronesia

liên bang Nan Madol nằm ở ngoài khơi bờ biển phía đông của đảo Pohnpie, thủ đô của triều đại Saudeleur, ngày nay là một trong bốn tiểu bang trong Liên bang Micronesia. Nan Madol bao gồm khoảng 90 hòn đảo nhỏ nhân tạo liên kết bởi một mạng lưới kênh rạch và thường được gọi là Venice của Thái Bình Dương. Bạn sẽ ngạc nhiên ở các cửa lạch đan xen xung quanh thành phố.

8. Kênh ở Bangkok, Thái Lan

Tại Thái, còn được gọi là kênh Khlong. Trước đây, để có được xung quanh Bangkok, người đã sử dụng thuyền bằng xen kẽ kênh rạch. Bangkok thường được gọi là Venice của phương Đông. Nhưng ngay bây giờ hầu hết các kênh được lấp để làm đường biến thành người lớn.

9.Alappuzha, Ấn Độ

Alappuzha (còn được gọi là Alleppey) là một nơi cổ kính và xinh đẹp ở Ấn Độ với kênh của nó rất nhiều. Khi đất nước Ấn Độ, đừng quên để thuê một chiếc thuyền để khám phá cuộc sống của người dân và cảnh quan đẹp trên cả hai mặt của kênh.

10. Kênh daoStockholm, vốn Thụy Điển

của Thụy Điển Stockholm thường được gọi là thành phố Venice ở Bắc Âu. Vốn bao gồm 14 hòn đảo xinh đẹp và một mê cung của kênh với tuyệt vời. Stockholm bây giờ là một trong những nền văn hóa phong phú của thành phố và kiến ​​trúc trên thế giới, một trong những điểm đến hàng đầu ở châu Âu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét