Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Xế độc bị hủy bỏ đề trừ nợ

Do thiếu kinh phí nên hủy bỏ Motors E7, hyundai sonata dự án sản xuất than và phá sản, E7 sẽ là công ty duy nhất để viết ra bán đấu giá nợ. Tổng công ty Carbon Motors là một chiếc xe sản xuất chuyên ngành cho các trụ sở cảnh sát ở Calfornia, Hoa Kỳ. Năm ngoái, công ty có kế hoạch hình thành E7 dành riêng cho cảnh sát, nhưng Bộ Năng lượng Carbon tô Mỹ từ chối vay

310,000,000 để bắt đầu sản xuất. Vì vậy, kế hoạch đã bị hủy bỏ. Bốn tháng trước, Carbon Motors đã đệ đơn xin phá sản, chỉ có một nguyên mẫu được sản xuất E7, tuy nhiên các mẫu không được phép trên đường. Hình thức độc đáo E7 sẽ được bán đấu giá tại Key bán đấu giá đấu giá diễn ra vào ngày 23 tháng năm tới, xe số tiền bán hàng sẽ được thanh toán cho các chủ nợ 6 Carbon Motors.



Chiếc xe này là duy nhất mặt hàng có giá trị cho những người đam mê xe hơi điều kiện, theo nhiều nguồn tin, các máy chủ Jay Leno đang rất quan tâm đến E7. Tuy nhiên, với khoản nợ 21,7 triệu, chỉ có một E7 là không đủ để chi trả tất cả số tiền đó.

Mẫu

E7 bao giờ nhìn thấy là dành riêng cho xe cảnh sát đầu tiên dành cho sử dụng trên phạm vi toàn quốc. Xe sử dụng động cơ turbo diesel 6 xi lanh cung cấp bởi BMW. Trên khối năng lực sản xuất động cơ của 250 mã lực, mô-men xoắn tối đa 542 Nm, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km / h trong 6,5 giây với nhiên liệu tiêu thụ trung bình 8,1 lít cho 100 km.



Biến thể khác nhau cho chiếc xe cảnh sát, E7 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho sử dụng cảnh sát. Khối lượng của xe là 1.814 kg, các nút kích hoạt đèn, radio được xây dựng ngay trên vô-lăng. Nằm giữa bảng điều khiển là thông tin màn hình cảm ứng lớn về tình trạng của xe, chức năng được trang bị trên xe, bên ghế băng chức năng ấm cà phê lái xe hoặc cà phê mát mẻ. Các tính năng khác trên xe bao gồm thiết kế phía sau với khả năng chịu tác động ở tốc độ 120 km / h, máy ảnh hồng ngoại, camera quan sát và nhận dạng biển số với khả năng nhận ra biển số 1500 trong vòng một phút, nội thất được thiết kế đặc biệt để giúp mang lại cho sạch và an toàn hệ thống nhận dạng chất độc hóa học, sinh học và phóng xạ.


Tuy nhiên, mặc dù rất hứa hẹn, nhưng tiếc là dự án có thể không được thực hiện do thiếu kinh phí.


Những hình ảnh khác của Carbon E7:

















Carbon Motors, Carbon Motors E7, chiếc xe cảnh sát , xe Mỹ, phá sản, BMW, động cơ diesel


1 nhận xét: