Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cực chất với McLaren 12C và Ferrari 458 Italia độ

xe dap dien Công ty A Ape Tắm (hay còn gọi là BAPE) của Nhật Bản, chuyên về thiết kế sản phẩm là thời trang người hâm mộ thời trang đường phố, cũng như người nổi tiếng yêu thích. Tuy nhiên, trong quá khứ công ty này cũng thực hiện một số khoản đầu tư vào thị trường ô tô, nhưng hai siêu xe mới phong cách quân đội giả là một hoàn toàn mới sáng tạo của họ.

Trẻ siêu xe đặc trưng màu sắc ngụy trang giữa các phạm vi khác nhau của siêu xe



BAPE nghiên cứu gần đây đã tập trung vào độ nhưng màu sắc cho chiếc siêu xe, trong đó có hai chiecMcLaren 12C và Ferrari 458 Italia, hyundai sonata ra gói giả cho khá đặc biệt.



Exterior cả hai siêu xe này được bao phủ lên một màu sắc ngụy trang quân sự theo phong cách khá độc đáo, giống như màu sắc mà các cầu thủ của Mario Balotelli Bentley của AC Milan đã làm việc trên.



Siêu xe Ferrari 458 Italia được trang bị với 4,5 lít công suất động cơ V8 570 mã lực và mô-men xoắn 540 Nm, đạt tốc độ tối đa 325km / h và tăng tốc từ 0-100km / h trong 3,4 giây.



Trong khi McLaren 12C được trang bị động cơ V8 3,8 lít tăng áp công suất 616 mã lực tăng áp kép cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0-100 km / h chỉ trong 3,1 giây.



Hiện nay cả hai chiếc xe này đang được trưng bày tại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc, nhưng không có thông tin về giá của gói phần mềm đó sẽ được công bố ngày hôm nay.


Trẻ rồng răn đi đến một sự kiện ở Trung Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét