Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Những địa điểm đẹp nhất tại nhật

hút bể phốt bắc giang 1. Tokyo luôn là điểm đến du lịch kỳ diệu thu hút du khách. Tokyo luôn luôn ấn tượng bởi giao diện giữa truyền thống và hiện đại, từ những cảnh quan được thiên nhiên ưu đãi với kiến ​​trúc hiện đại ... mang một vẻ đẹp riêng Những địa điểm đẹp nhất tại nhật . Khách du lịch những nơi không thể bỏ qua khi trong công viên Yoyogi ở Tokyo, Showwa Kinen Park, Núi Takao, khu phố Harajuku ... Và, bạn không nên bỏ qua khu phố Shibuya.

tokyo-JPG-2275-1385612724.jpg
Được mệnh danh là Quảng trường Times của khu phố Shibuya Tokyo như là một điểm đến lý tưởng cho những người thích mua sắm.

2. Kyoto này là thật sự là thành phố cổ, không có tòa nhà chọc trời, các tòa nhà hiện đại. Ngược lại, vốn lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa, cả về thể chất lẫn tinh thần. Kyoto là hiện thân của Nhật Bản cổ đại, với tốc độ chậm huyền thoại, yên bình. Cho dù bất kỳ con đường lang thang, du khách cũng có thể nắm bắt được hàng trăm kiến ​​trúc cổ tuyệt đẹp của tuổi nằm trên cả hai mặt của sông Kamo thơ mộng hoặc nép mình giữa những ngọn đồi.

3. Nagoya

Nếu Kyoto là một thành phố đại diện cho nền văn hóa cổ đại của Nhật Bản, Tokyo là nơi dành cho biểu tượng sang trọng, hiện đại của thành phố Nagoya là nỗi nhớ cho lâu đài Owari, một trong ba chi nhánh để gia đình của ga-wa-ku-Edo giai đoạn, trong đó đóng cửa trụ sở của Toyota ...

Nagoya khách du lịch thu hút bởi nhiều cảnh quan hấp dẫn, ấn tượng: Lâu đài Nagoya, Bảo tàng Nghệ thuật Tokugawa, Atsuta-Jingu, Toyota xe bảo tàng; dân Higashiyama công viên ...

4. Osaka

thành phố Osaka là nơi cho nhiều người dân Nhật Bản biệt danh khác nhau: nước của thành phố, nhà bếp Nhật Bản, các nước cửa ngõ thành phố sương mù ... Điều này cho thấy không chỉ là sự phát triển kinh tế đất Osaka, Nó cũng chứa nhiều thần bí truyền thống của thành phố thể hiện qua những câu chuyện, khối lượng ...

Nhiều điểm tham quan trong thành phố Osaka nhưng du khách nên dành thời gian để ghé thăm trong khi ở đây

5. Nikko

Nó không chỉ nổi tiếng với ngôi đền lịch sử của nó, mà còn bởi những suối nước nóng, hồ và công viên đẹp xung quanh thành phố. Với lịch sử văn hóa phong phú và cảnh quan thiên nhiên đẹp, đánh dấu bởi các cánh hoa màu đỏ lá màu phong vào mùa thu, Nikko từ lâu đã là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đây, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động của truyền thống Nhật Bản, đặc biệt là vào mùa đông.

6. Sapporo là một trong những nơi tuyệt vời nhất để du khách đến thăm trong mùa đông với lễ hội tuyết ở đây là vô cùng độc đáo. Sapporo được biết đến với các điểm tham quan du lịch hấp dẫn du lịch của nó như là bảo tàng bia, công viên, nhà hát, đền thờ, tháp đôi ... Tất cả làm cho nhãn hiệu của mình cho các thành phố lớn thứ 5. Lễ hội tuyết, một trong những lễ hội độc đáo nhất tại thành phố Sapporo, thu hút nhiều khách du lịch.

7. Yokohama Không giống như các thành phố ồn ào và nhộn nhịp khác, Yokohama đã mang đến một vẻ đẹp riêng của mình. Hiện lên với một cái nhìn hiện đại, thanh lịch và không kém đáng yêu, thành phố cảng Yokohama Nhật Bản đã mang lại một cái gì đó mới và rất hiện đại nhưng cũng rất Nhật Bản. Chúng ta có thể nói Yokohama là một trong những điểm nổi bật của một đất nước hiện đại trong vẻ đẹp vô hạn của mình truyền thống Nhật Bản. Đầu tiên, chưa kể đến Yokohama Landmark Tower. Đây là tòa nhà cao nhất tại Nhật Bản với 295,8 m. Tầng 69 của tòa nhà là một đài quan sát, đặt tên là Sky Garde, từ đó người ta có thể có một cái nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố và ngày đẹp trời, bạn có thể nhìn thấy cả hai núi Phú Sĩ. Ngoài ra, những người yêu thích thiên nhiên hoang dã chắc chắn sẽ gây ấn tượng với Sở thú Nogeyama.


Với rất nhiều điểm tham quan thú vị trong cuộc hành trình, Yokohama chắc chắn sẽ để lại cho khách du lịch trong những ấn tượng tuyệt vời. Ở đây, du khách sẽ có cơ hội đến thăm.
bí quyết chọn rau sạch ngay trong hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét