Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Toyota FCV dòng xe điện chạy mạnh

hyundai sonata Toyota FCV - mới điện sedan triển lãm diễn ra ở nhà, sản xuất ô tô Nhật Bản để đưa sản phẩm điện đầu tiên, sau khi chỉ tập trung vào các lai. Trong trung tâm là khái niệm FCV (Fuel Cell Vehicle) - xe điện sử dụng pin nhiên liệu Toyota FCV dòng xe điện chạy mạnh . Chiếc sedan sẽ đi vào sản xuất vào cuối năm 2014. Toyota không còn lợi thế hàng đầu trong công nghệ xe điện trong khi Nissan có lá. Tuy nhiên, sự thành công của lá có thể là một cơ hội cho những người đến sau.

FCV-2-7548-1384974307.jpg
FCV dài hơn và cao hơn, nhưng hẹp hơn so với Camry chia sẻ chiều dài cơ sở. Toyota cho biết, với một nạp tiền, FCV 500 km khoảng cách chạy trước khi phải tải lại chỉ trong 3 phút - tương đương với thông thường bình xăng xe thời gian hoặc dầu đầy.

FCV gói pin sử dụng một phản ứng hóa học của khí hydro để sản xuất điện và truyền tới một động cơ điện thông qua một bộ chuyển đổi hiệu suất cao. Sản xuất ô tô Nhật Bản cho biết, pin năng lượng ít nhất là 134 mã lực, nhưng chiếc xe chỉ phát ra hơi nước từ ống xả.

Khi đưa vào sản xuất hàng loạt, với nhiều tính năng thiết kế ý tưởng FCV , xe dap dien  phần lớn sẽ được giữ lại trên các khái niệm, nhưng có thể giữ được thân hình LED hoặc với phong cách linh hoạt và học tập khí động học và kính chắn gió dốc.

Toyota FCV mà nắm bắt được xu hướng của xe chạy bằng hiđrô trong sử dụng khoảng những năm 2020. Có kế hoạch sản xuất 10.000 xe mỗi năm và bắt đầu bán từ năm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét