Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Đoàn xe cực khủng bảo vệ tổng thống Mỹ

hyundai sonata  Lễ và tiếp nhận trong giao thông để nhường đường cho các đại biểu VIP hoặc các nhà lãnh đạo là một trong những dấu hiệu nhận biết tôn trọng cá nhân, các nhóm đó.

Chiếc xe như một đoàn tàu mở rộng



Ở đây chúng tôi có thể nghĩ denTong Obama - người đàn ông mạnh mẽ nhất trên thế giới là trung tâm của sự chú ý mỗi lần xuất hiện. Trong một cuộc diễu hành gần đây ở New York, Nhà Trắng để được bảo vệ bởi một hạm đội 45 xe, nóng như lửa kéo dài đoàn xe chạy qua các đường phố có đầy đủ các loại xe đặc biệt, xe cứu thương, và thậm chí cả súng bắn tỉa ngồi lại để bảo vệ sự an toàn của Chủ tịch.



Một tập phim đáng chú ý trong thời gian Tổng thống Obama xuất hiện, thường là 2-3 thiết kế xe, thiết kế và trang trí với xe ô tô như động thái này của Tổng thống song song. Này được thực hiện để che giấu kẻ thù khó để phân biệt những gì chiếc xe được nhận Tổng thống.



Hiện nay, Cadillac limousine rằng ông Obama đang sử dụng là sản phẩm của công ty xe hơi nổi tiếng của Mỹ General Motors, và về cơ quan mật vụ gần đây cho biết Hoa Kỳ, đang tìm kiếm một chiếc xe bọc thép mới để thay thế Làm thế nào để xe limousine The Beast rằng Tổng thống Barack Obama sử dụng từ năm 2008.


Obama vẫy tay chào mọi người



cho thuê xe The Beast dài 548,64 cm, cao 177,8 cm, nặng 8 tấn và dày 20 cm bọc thép. Bộ khung được làm bằng thép cường lực, có khả năng chống đạn, chống bom mìn. Cơ thể được làm bằng hợp chất bao gồm thép, nhôm, titan và gốm chống đạn và các mảnh vỡ, quân bọc thép tiêu chuẩn, dày ít nhất 12,7 cm. Cửa bọc thép là dày 20cm, nặng cánh cửa tương đương với 757 máy bay Boeing. Lốp xe được làm bằng sợi Kevlar là móng tay chống, thép vành giúp xe vẫn chạy ngay cả khi bị thủng bánh xe.



Cabin trước khi hệ thống nơi mà thông tin liên lạc và GPS định vị toàn cầu. Cửa sổ điều khiển áo giáp chống đạn, cửa sổ chỉ có thể mở trình điều khiển có thể giao tiếp với các đại lý khác.


Các xe tăng là The Beast là bọc thép và hỗn hợp với một bọt đặc biệt, trong đó phát nổ khi chiếc xe không phải là một vấn đề, trong khi khoang hành lý của xe vận chuyển oxy và hệ thống chiến đấu.


Ngoài ra, chiếc xe đạp điện honda đặc biệt chở Tổng thống Mỹ túi máu có sẵn trong các màu sắc của đội bóng của ông Obama, để cấp cứu kịp thời trong trường hợp khẩn cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét